วันศุกร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2561

'สุเทพ'ไม่แน่แล้ว!หนุน'บิ๊กตู่'นั่งนายกฯ



เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 15 ธันวาคม ที่อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 2 นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ผู้ร่วมก่อตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย(รปช.)  กล่าวถึงกรณี 4 รัฐมนตรีพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) และ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคสช. ถึงเวลาที่ควรลาออกจากตำแหน่งหรือไม่ เพราะ พล.อ.ประยุทธ์ ประกาศชัดว่าเป็นนักการเมืองเต็มตัวแล้วว่า ทุกอย่างต้องเป็นไปตามกฎหมาย ตนคิดว่าเมื่อกฎหมายมีไว้อย่างไร ก็ควรทำตามกฎหมาย ดีที่สุด และที่บอกว่าเป็นการเอาเปรียบพรรคการเมืองอื่นก็ไม่จริง เพราะเป็นการเลือกตั้งครั้งแรกจากที่มีการยึดอำนาจโดย คสช.  

เมื่อถามว่า ถึงตอนนี้ยังสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ อยู่หรือไม่ นายสุเทพกล่าวว่า ไม่มี คนพยายามจะต้อนตนตลอดเวลา แต่ตนเรียนแล้วว่า เมื่อก่อนตนสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ เต็มตัว เพราะต้องการให้ พล.อ.ประยุทธ์ ได้บริหารราชการแผ่นดินในช่วงรอยต่อให้เรียบร้อย เกิดประโยชน์สูงสุดต่อประเทศชาติ แต่การเลือกตั้งทั่วไปที่จะเกิดขึ้นคราวนี้ พรรครวมพลังประชาชาติไทย เป็นพรรคของประชาชน ก็จะฟังเสียงของประชาชน  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รวม 4 สุดยอดเหรียญเจ้าสัวมนต์นาคราช หลวงปู่คีบ ธีรปัญโญ วัดป่าสุทธาวาส จ.นครพนม อายุ109 ปี

เหรียญเจ้าสัวมนต์นาคราช  หลวงปู่คีบ ธีรปัญโญ วัดป่าสุทธาวาส อ.โพนสวรรค์ จ.นครพนม อายุ 109 ปี รวมความเป็นสุดยอดดังนี้ สุดยอดพุทธศิลป์ สุดยอดม...