วันเสาร์ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2561

'เดียร์'จี้'บิ๊กตู่'ลาออกไม่เลิก!เป็นนักการเมืองแมนๆ วอนปชช.จับตาเลือกตั้งอย่าให้เป็นแค่ปาหี่





วันที่ 16 ธ.ค.2561   น.ส.ขัตติยา สวัสดิผล รองโฆษกพรรคไทยรักษาชาติ (ทษช.) กล่าวว่าที่ผ่านมาฝ่ายการเมืองเรียกร้องให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ลาออกจากตำแหน่ง ตั้งแต่ทราบว่าจะถูกเสนอชื่อเป็นแคนดิเดต ยิ่งตอนนี้ พล.อ.ประยุทธ์ ก็ยอมรับแล้วว่าเป็นนักการเมืองเต็มตัว ทั้งนี้การลงพื้นที่แต่ละครั้งทำให้ทุกคนคิดได้ว่ามีวัตถุประสงค์แอบแฝงในการสร้างคะแนนนิยมให้กับพรรคการเมืองที่มีชื่อเดียวกันกับโครงการของรัฐ แบบนี้การเลือกตั้งจะเกิดความเป็นธรรมหรือไม่




“วันนี้ประชาชนรอการเลือกตั้งมากว่า 4 ปี ต่างก็หวังเห็นการเลือกตั้งที่สุจริตเป็นธรรม แต่ด้วยสภาวะที่รัฐบาลยังออกมาตรการต่างๆ โดยใช้งบประมาณของรัฐแก้ปัญหาปากท้องที่ปลายเหตุเช่นนี้ การเลือกตั้งครั้งนี้อาจเป็นการเลือกตั้งที่ไม่ซื่อสัตย์และไม่จริงใจต่อประชาชนผู้มีสิทธิ์ออกเสียงมากที่สุด เพราะถ้าเปรียบการเลือกตั้งเป็นการแข่งขันฟุตบอล พรรคการเมืองของประชาชนจะต้องแข่งกับทีมที่เป็นทั้งนักเตะและกรรมการในคนเดียวกัน เพื่อให้การเลือกตั้งครั้งนี้มีความว่าเป็นการตัดสินใจร่วมกันของคนไทยทั้งประเทศ ดังนั้นเราจึงต้องร่วมกันป้องกันตรวจสอบไม่ให้มีกลโกงเกิดขึ้น ให้การเลือกตั้งเป็นตัวชี้วัดอนาคตประเทศ ไม่ใช่เป็นการปาหี่ของกลุ่มคนที่ต้องการกัดกินทรัพยากรของประเทศ และทำลายอนาคตของประเทศ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รวม 4 สุดยอดเหรียญเจ้าสัวมนต์นาคราช หลวงปู่คีบ ธีรปัญโญ วัดป่าสุทธาวาส จ.นครพนม อายุ109 ปี

เหรียญเจ้าสัวมนต์นาคราช  หลวงปู่คีบ ธีรปัญโญ วัดป่าสุทธาวาส อ.โพนสวรรค์ จ.นครพนม อายุ 109 ปี รวมความเป็นสุดยอดดังนี้ สุดยอดพุทธศิลป์ สุดยอดม...