วันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2561

อึ้ง!ชาวพิจิตรร่ำไห้ร้องทษช. บัตรคนจนทำให้มีหนี้สิน



วันที่ 16 ธ.ค.2561 แกนนำพรรคไทยรักษาชาติ (ทษช.) นำโดยร.ท.ปรีชาพล พงษ์พานิช หัวหน้าพรรค ทษช.รับฟังความคิดเห็นจากชาวบ้านและเกษตรกร ที่มาสะท้อนปัญหา เรียกร้องให้พรรคไทยรักษาชาติช่วยแก้ไขปัญหาพืชผลราคาเกษตรที่ตกต่ำ โดยเฉพาะราคาข้าวควรเป็น 12,000 ต่อตัน เพราะเกษตรกรเดือดร้อนมากในช่วง 3-4 ปี ราคาข้าวตกต่ำอย่างมาก นอกจากนี้ ชาวบ้านบางคนร่ำไห้ขณะสะท้อนปัญหาว่าวันนี้ร้านขายของชำต้องประสบปัญหาอย่างมาก นอกจากขายสินค้าไม่ดีแล้ว ทุกวันนี้การใช้บัตรคนจนยังสร้างปัญหาให้เกิดหนี้สิน เพราะการใช้บัตรคนจนร้านค้าปลีกไม่สามารถใช้ได้ ขณะเดียวกันในชุมชนก็มีปัญหายาเสพติด ปัญหาอาชญกรรมเพิ่มมากขึ้นทุกวัน จนกลายเป็นปัญหารายวัน 



โดย ร.ท.ปรีชาพล พงษ์พานิช หัวหน้าพรรคไทยรักษาชาติ กล่าวกับประชาชนชาวจังหวัดพิจิตร ว่า วันนี้พรรค ทษช. ได้รับฟังปัญหาจากพี่น้องประชาชนหลายปัญหาที่ประสบอยู่ไม่ว่า จะเป็นปัญหาราคาสินค้าเกษตรตกต่ำ ปัญหายาเสพติด ปัญหาที่ดินทำกิน ปัญหาเศรษฐกิจ ปากท้องและความเดือดร้อนของประชาชนทุกปัญหา พรรคไทยรักษาชาติ จะนำปัญหาทุกปัญหาไปคิดเพื่อหาทางออกและทำเป็นแนวนโยบายต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

"พวงเพ็ชร" มาแล้วมอบสำนักพุทธจับมือ "พม." ตรวจสอบ พ่อ-แม่ ‘น้องไนซ์ เชื่อมจิต’ หากเข้าข่ายหลอกลวง ปชช. สั่งฟันทันที

เมื่อวันที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2567 นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่มีประชาชนเรียกร้องให้สำนักงานพระพุทธศาส...