วันอาทิตย์ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2563

11 พรรคเล็กผนึกกำลังดัน"มงคลกิตติ์"นั่งเก้าอี้"รมต."



เมื่อวันที่ 22 มิ.ย.2563  ที่ห้องแถลงข่าว ชั้น 1 อาคารรัฐสภา นายพิเชษฐ สถิรชวาล หัวหน้าพรรคประชาธรรมไทย แถลงข่าวเกี่ยวกับกระแสข่าวการปรับ ครม. ว่า หากมีการปรับ ครม. จริง ทางพรรคเล็กขอใช้โอกาสนี้ให้รัฐบาลพิจารณาตัวแทนจากกลุ่มพรรคเล็ก จำนวน 11  พรรค เข้าร่วมบริหารประเทศ โดยพรรคเล็กได้หารือและมีความเห็นร่วมกัน 7 พรรค ในการสนับสนุน นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ เป็นตัวแทนของพรรคเล็ก เข้าร่วมเป็นรัฐมนตรี เนื่องจากเป็นคนรุ่นใหม่ที่มีความสามารถ มีวิสัยทัศน์ มีผลงานในสภา ทั้งการเสนอญัตติ และการเสนอแนวความคิดในการแก้ไขปัญหาของประชาชน จึงขอสนับสนุน นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ เป็นตัวแทนพรรคเล็กร่วมบริหารประเทศหากมีการปรับ ครม.

ด้านนายมงคลกิตติ์  กล่าวว่า ส่วนตัวรู้สึกขอบคุณที่มีการเสนอชื่อตนร่วมเป็นรัฐมนตรี หากพรรคเล็กเห็นด้วย ตนก็พร้อมทำหน้าที่ และทั้งหมดเป็นดุลพินิจของายกรัฐมนตรีจะพิจารณา ไม่ว่าจะอย่างไร ตนก็ทำงานเพื่อประโยชน์ของประชาชนอยู่แล้ว ทั้งในฐานะ ส.ส. และ กรรมาธิการคณะต่างๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

"พิชิต" ยันจะจัดงานสัปดาห์วันวิสาขบูชาโลกให้ยิ่งใหญ่ เป็นเอกลักษณ์ของชาติ

เมื่อวันที่ 7  พฤษภาคม 2567   ที่ทำเนียบรัฐบาล นางรัดเกล้า อินทวงศ์ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี แถลงว่า ที่ประชุม ครม. ได้มอบหมายงานให้รอง...