วันพุธที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

ปชป.เลือดไหลไม่หยุดจริงๆ! "พายุ"ลาออกสมาชิกพรรคอีกราย




วันที่ 15 กรกฎาคม 2563 รายงานข่าวจาก กกต.แจ้งว่าเมื่อวันที่ 8 กรกฎาคมที่ผ่านมา นายพายุ เนื่องจำนงค์ อดีตผู้สมัครส.ส.ชลบุรี พรรคประชาธิปัตย์ ได้ยื่นหนังสือลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์แบบตลอดชีพต่อนายทะเบียนพรรคการเมืองแล้ว 

สำหรับนายพายุแม้จะไม่ได้รับเลือกตั้งเป็นส.ส.ในการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมา แต่มีบทบาททำงานร่วมกับผู้บริหารพรรคชุดปัจจุบันมาโดยตลอด โดยมีตำแหน่งเป็นคณะทำงานนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ รวมถึงเป็นคณะที่ปรึกษานายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รมว.เกษตรฯ และเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ด้วย ส่วนเหตุผลการลาออกคาดว่าจะเกิดจากปัญหาเรื้อรังเกี่ยวกับความขัดแย้งในการทำพื้นที่จังหวัดชลบุรีที่มีความเห็นไม่ลงรอยกับนายสาธิต ปิตุเตชะ รองหัวหน้าภาคตะวันออก มาตั้งแต่ช่วงการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมา

โดยก่อนหน้านี้พรรคประชาธิปัตย์ ประสบปัญหาทั้งส.ส.และสมาชิกลาออกจากพรรคอย่างต่อเนื่อง จนนำไปสู่การเคลื่อนไหวรวบรวมรายชื่อกรรมการบริหารพรรคให้ได้เกินครึ่งเพื่อเปลี่ยนตัวผู้บริหาร แต่การเคลื่อนไหวดังกล่าวสะดุดไป เพราะยังหาตัวคนที่จะมาเป็นหัวหน้าพรรคไม่ได้ เนื่องจากหากเชิญนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตหัวหน้าพรรคกลับมาก็มีเงื่อนไขว่าต้องออกจากการร่วมรัฐบาล ซึ่งส.ส.ส่วนใหญ่ยังเห็นว่าพรรคต้องร่วมรัฐบาลต่อ อย่างไรก็ตามกระแสความไม่พอใจการบริหารงานภายในพรรคก็ยังคงเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดในการสัมนาส.ส.ที่ระยอง ก็เกิดปัญหากีดกันไม่ให้กรรมการบริหารพรรคร่วมประชุมด้วย ซึ่งพรรคประชาธิปัตย์มีกำหนดประชุมใหญ่สามัญประจำปีในวันที่ 19 กรกฎาคมนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รวม 4 สุดยอดเหรียญเจ้าสัวมนต์นาคราช หลวงปู่คีบ ธีรปัญโญ วัดป่าสุทธาวาส จ.นครพนม อายุ109 ปี

เหรียญเจ้าสัวมนต์นาคราช  หลวงปู่คีบ ธีรปัญโญ วัดป่าสุทธาวาส อ.โพนสวรรค์ จ.นครพนม อายุ 109 ปี รวมความเป็นสุดยอดดังนี้ สุดยอดพุทธศิลป์ สุดยอดม...