วันพุธที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

เสรีรวมไทยประจันหน้าเพื่อไทย ชิงส.ส.สมุทรปราการเขต5



วันที่ 16 กรกฎาคม 2563 นายวัชรา ณ วังขนาย เลขาธิการพรรค และดร.นภาพร เพ็ชร์จินดา รองเลขาธิการพรรคเสรีรวมไทย เดินทางไปให้กำลังใจนายมานะ บุญนาค ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.สมุทรปราการ เขต 5  โดยจับได้เบอร์1 

ดร.นภาพร  กล่าวว่า มติพรรคให้ส่งผู้สมัครลงเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้ เพื่อเป็นการรักษาฐานเสียงเดิม โดยทางพรรคจะสู้อย่างเต็มที่อย่างแน่นอน เชื่อว่าจะไม่ตัดคะแนนพรรคร่วมฝ่ายค้านกันเองอย่างแน่นอนเพราะคนละกลุ่มฐานเสียงกัน จากการลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนช่วงเดือดร้อนจากไวรัสโควิดที่ผ่านมานั้น ได้เสียงสะท้อน จากประชาชน ที่กล่าวว่าบางพรรคทอดทิ้ง ตนจึงเชื่อมั่นว่า แชมป์เดิมจะไม่ง่ายอย่างที่คิดอย่างแน่นอน

เพื่อไทย มั่นใจเต็มร้อย ชิงพื้นที่เขต 5 สมุทรปราการกลับมาได้ ขอกติกาเข้มข้น อย่ามีบัตรงอกแบบครั้งก่อน ขอชาวเมืองปากน้ำพิสูจน์ให้คนไทยเห็นว่าต้องการประชาธิปไตยที่แท้จริง ไม่เอาประชาธิปไตยลายพราง

ขณะที่นายสมพงษ์ อมรวิวัฒน์ หัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าว หลังจับสลากผู้สมัครเลือกตั้งซ่อม จังหวัดสมุทรปราการเขต 5 ซึ่งได้เบอร์ 3 ว่า มั่นใจว่านางสลิลทิพย์ สุขวัฒน์ ผู้สมัครของพรรค จะชิงพื้นที่กลับมาเป็นของพรรคเพื่อไทยได้ เพราะเป็นอดีตส.ส. ของพรรคมาหลายสมัยและการเลือกตั้งครั้งที่แล้วได้ลำดับที่ 2 จึงมีความจำเป็นที่จะต้องกลับมากู้สถานการณ์


ขณะที่นางสลิลทิพย์ กล่าวว่าการจับสลากได้เบอร์ 3 ถือว่าเป็นเลขมงคลเพราะเป็นสัญลักษณ์ที่ฝ่ายประชาธิปไตยใช้ ในการแสดงออก และการสู้ศึกเลือกตั้งครั้งนี้มีความมั่นใจ 100% ว่าสามารถคว้าชัยชนะได้แต่ต้องอยู่ภายใต้กติกาที่เข้มข้นไม่มีมือที่มองไม่เห็นเข้ามาเกี่ยวข้อง
เหมือนกับการเลือกตั้งครั้งที่แล้ว ที่ทำให้พรรคเพื่อไทยแพ้การเลือกตั้งไป 

นางสลิลทิพย์ ยืนยันว่า จริงๆแล้วประชาชนอยู่กับพรรคเพื่อไทย แต่เมื่อมีบัตรงอกในเขตเลือกตั้ง จึงทำให้พรรคเพื่อไทยแพ้ พร้อมฝากถึงชาวสมุทรปราการว่าจำเป็นต้องมี ส.ส.ฝ่ายค้านในพื้นที่เข้าไปทำงานในสภา เพราะจะมีมุมมองปัญหาแตกต่างจากฝ่ายรัฐบาล อีกทั้งจะเป็นการประกาศให้คนไทยรู้ว่าชาวจังหวัดสมุทรปราการไม่เอาประชาธิปไตยลายพราง แต่ต้องการประชาธิปไตยที่แท้จริง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

22 เมษา วันคุ้มครองโลก วัดพระธรรมกายถวายสังฆทานคณะสงฆ์ 10,000 วัดทั่วประเทศ และถวายสังฆทานสงฆ์ 4 จ.ชายแดนใต้

วันที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2567 เป็นวันคุ้มครองโลก หรือ Earth Day เกิดขึ้นโดยวุฒิสภาชาวอเมริกันชื่อ Gaylord Nelson ที่ได้รณรงค์ให้ชาวอเมริกันร่วม...