วันพุธที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

"บิ๊กตู่"ไม่รู้ไม่เห็น "สมคิด" เตรียมลาออกพร้อม 4 กุมาร

     


เมื่อวันที่ 15 ก.ค. ที่จ.ระยอง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม กล่าวภายหลังลงพื้นที่จ.ระยอง ถึงกรณีกระแสข่าวนายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีทีมเศรษฐกิจ ได้แก่นายอุตตม สาวนายน นายสนธิรัตน์ สนธิจิระวงศ์ นายสุวิทย์ เมษินทรีย์ และนายกอบศักดิ์ ภูตระกูล ยื่นหนังสือลาออกจากตำแหน่งรัฐมนตรี ว่า ยังไม่รู้เลย ยังไม่รู้ไม่เห็น พร้อมย้อนถามผู้สื่อข่าวว่า "เขายื่นกับเธอหรือ"

"4 กุมาร"เข้าทำเนียบฯยื่นใบลารมต.16 ก.ค.

ขณะที่นายอุตตม สาวนายน รมว.คลัง เปิดเผยว่า ตน นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รมว.พลังงาน นายสุวิทย์ เมษิณทรีย์ รมว.การอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม และนายกอบศักดิ์ ภูตระกูล รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี เตรียมเข้ายื่นใบลาออกจากตำแหน่งรัฐมนตรี ในวันที่ 16 ก.ค.ผ่านนายดิสทัต โหตระกิตย์ เลขาธิการนายกรัฐมนตรี ที่ทำเนียบรัฐบาล ในเวลา​ 08.00 น.และอาจจะแถลงข่าวความชัดเจนเรื่องนี้พร้อมกัน
           
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่วันที่ 16 ก.ค.นายสมคิดมีกำหนดการเดินทางไปมอบนโยบายการดำเนินงานกองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมือง โครงการตรวจเพิ่มรายได้ให้กับสมาชิกกองทุนหมู่บ้านด้วยการท่องเที่ยวโดยชุมชนจังหวัดชุมพร ณ กองทุนหมู่บ้านบนดอย หมู่ที่ 7 ต.เขาทะลุ อ.สวี จ.ชุมพร ส่วนนายกฯ มีกำหนดการลงพื้นที่ตรวจราชการที่จ.ศรีสะเกษ โดยจะออกเดินทางจากท่าอากาศยานทหาร 2 กองบิน6 ดอนเมือง กทม.ในเวลา 07.00 น.และเดินทางกลับถึงกทม.เวลา 19.00 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รวม 4 สุดยอดเหรียญเจ้าสัวมนต์นาคราช หลวงปู่คีบ ธีรปัญโญ วัดป่าสุทธาวาส จ.นครพนม อายุ109 ปี

เหรียญเจ้าสัวมนต์นาคราช  หลวงปู่คีบ ธีรปัญโญ วัดป่าสุทธาวาส อ.โพนสวรรค์ จ.นครพนม อายุ 109 ปี รวมความเป็นสุดยอดดังนี้ สุดยอดพุทธศิลป์ สุดยอดม...