วันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2566

"อนุทิน" ปลื้ม ชุมชน กทม.ต้อนรับดี มั่นใจ ตอกเสาเข็มคว้า ส.ส.เมืองหลวงได้แน่



เมื่อวันที่ 23 มกราคม 2566   ที่ทำเนียบรัฐบาล กรุงเทพมหานคร นายอนุทิน ชาญวีรกูลรองนายกรัฐมนตรี รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข และหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ได้กล่าวภายหลังการลงพื้นที่ชุมชนโรงปูนเขตห้วยขวาง วานนี้ ระบุว่า ได้รับ การต้อนรับที่ดี เราลงไปสื่อสารนโยบาย ซึ่งประชาชนพอใจกับนโยบายเรา หลังเราพูดจบ มีเสียงปรบมือ เราก็ดีใจแล้ว จากนี้ จะมีการลงไปในหลายจุด เพราะ กทม.เราจะส่งให้มากที่สุด เท่าที่จะทำได้ ซึ่งที่เราส่งลงเลือกตั้ง เราคาดหวังทุกเขต 

ผู้สื่อข่าวถามว่า จะตอกเสาเข็ม กทม.ได้หรือไม่ นายอนุทินตอบว่า "ได้สิ เราทำประโยชน์ให้พื้นที่อื่นแล้ว ก็หวังว่าจะมาทำประโยชน์ให้เมืองหลวงด้วย เข้าใจว่า กรุงเทพฯเป็นเขตปกครองพิเศษมีผู้ว่าฯ คอยดูแล แต่ถ้าเราได้ ส.ส.เราก็มาช่วยงานกัน เราเป็นพรรคที่ไม่ขัดแย้งกับใครอยู่แล้ว ผลประโยชน์ย่อมตกถึงประชาชน"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เลขาธิการ กกต. แจงกฎเลือก สว. ห้ามหาเสียงได้แค่แนะนำตัว เตือนฮั้วเลือกตั้งตัดสิทธิ์ทางการเมืองตลอดชีวิต

เมื่อวันที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2567   นายแสวง บุญมี เลขาธิการคณะกรรมการการเลือกตั้ง โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ค Sawaeng Boonmee ระบุว่า สว.รัฐธรรมนู...