วันพุธที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2566

"กุ้งพลอย"อดีตภรรยา"ศรราม" เปิดตัวที่รัฐสภาลงชิงส.ส.อ่างทอง


เมื่อวันที่ 25 มกราคม 2566 เวลา 13.00 น.  ที่รัฐสภานายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ นำ น.ส.กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ หรือ “กุ้งพลอย” อดีตภรรยาของนายศรราม เทพพิทักษ์ เปิดตัวเป็นสมาชิกพรรคไทยศรีวิไลย์  โดยน.ส.กนิษฐรินทร์ กล่าวว่า ตนได้ติดตามการทำงานของนายมงคลกิตติ์ในแอพลิเคชั่นติ๊กต๊อก จึงสนใจแวดวงการเมือง เพราะอาจจะมีบางอย่างที่เราไม่รู้ จะได้รู้มากขึ้น และจะได้นำไปพัฒนาในเรื่องที่ผิดพลาดไปในชีวิต ส่วนตัวชอบตัวตน เป้าหมาย และการทำงาน รวมถึงประสบการณ์ในการใช้ชีวิตของนายมงคลกิตติ์ เพราะที่ผ่านมาตนประสบปัญหาผิดพลาดในชีวิต ในเรื่องเว็บพนันออนไลน์ ซึ่งถ้ารัฐบาลแก้ปัญหาเรื่องนี้อย่างจริงจังน่าจะช่วยแก้ปัญหาของเยาวชน และอีกหลายคนที่ประสบความผิดพลาดในชีวิตได้ไม่น้อย


“เราเป็นคนสู้ ไม่ถอย ไม่ยอมแพ้ ที่ผ่านมาชีวิตประสบปัญหา เพราะการพนันอย่างหนัก แต่ก็สู้จนมายืนอยู่วันนี้ได้ ขอขอบคุณพรรคไทยศรีวิไลย์ที่ให้โอกาส ส่วนตัวอยากจะไปสมัครรับเลือกตั้งที่บ้านเกิด คือ จ.อ่างทอง” น.ส.กนิษฐรินทร์

  

น.ส.กนิษฐรินทร์ กล่าวต่อว่า ก่อนหน้านี้ก็มีพรรคการเมืองติดต่อมา แต่ด้วยจังหวะยังไม่ลงตัวจึงไม่ได้เดินหน้าต่อ และก็เป็นโอกาสที่ดีมากที่ได้มาคุยกับพรรคไทยศรีวิไลย์ เพราะเราก็อยากจะเข้ามาแก้ปัญหาที่เราเคยผิดพลาดไป และอยากจะเป็นอีก 1 กรณีตัวอย่าง วันนี้ถ้าไม่มั่นใจก็คงไม่มา เราเป็นคนตั้งใจในการเริ่มต้นอะไรสักอย่าง ส่วนเรื่องอนาคตว่าจะชนะหรือไม่ ก็คงต้องให้อนาคตเป็นตัวตัดสิน

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

"มจร วัดไร่ขิง" เปิดหลักสูตรปั้น "มัคนายก" ต้นแบบ พร้อมใบรับรองเพิ่มความรู้สร้างอาชีพ

 เมื่อวันที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2567   พระมหาบุญเลิศ อินฺทปญฺโญ รองผอ.วิทยาลัยสงฆ์พุทธปัญญาศรีทวารวดี มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย หรือ &q...