วันจันทร์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2566

ครอบครัวเพื่อไทยประกาศปูพรมเปิดเวทีปราศรัยใหญ่เต็มเดือน มกรา-กุมภา-มีนา เดินหน้าสู่แลนด์สไลด์



‘ณัฐวุฒิ’ ประกาศปูพรมเปิดเวทีปราศรัยใหญ่เต็มเดือน มกรา-กุมภา-มีนา เดินหน้าสู่แลนด์สไลด์  เพื่อไทยรอเปิดนโยบายใหญ่โค้งสุดท้ายหลังยุบสภา ช้าหรือเร็วพร้อมทุกด้าน

เมื่อวันที่ 24 มกราคม 2566   นายณัฐวุฒิ  ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย เปิดเผยว่า ช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ 2566  ครอบครัวเพื่อไทยเตรียมเปิดเวทีปราศรัยใหญ่หลายจังหวัดในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และภาคกลาง นำโดยนายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน และหัวหน้าพรรคเพื่อไทย นางสาวแพทองธาร ชินวัตร ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม  และหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย นายสุทิน คลังแสง ส.ส.มหาสารคาม และรองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย นายอดิศร เพียงเกษ ที่ปรึกษาผู้นำฝ่ายค้านในสภาผู้แทนราษฎร นางสาวจิราพร สินธุไพร ส.ส.ร้อยเอ็ด และกรรมการบริหารพรรคเพื่อไทย  นายจาตุรนต์ ฉายแสง สมาชิกพรรคเพื่อไทย  อดีตรองนายกรัฐมนตรี นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย โดยแต่ละเวทีจะมีการสับเปลี่ยนผู้ปราศรัยตามความเหมาะสมแต่ละพื้นที่

เริ่มเวทีแรกในวันที่ 27 มกราคม 2566 ลงพื้นที่และเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ ที่สนามกีฬากลาง จ.เลย ในเวลา 13.30-15.00 น. ตามด้วยเวทีที่ 2 เวลา 16:30 น. ที่ลานตลาดนัดเก้าค่ำ ต.กุดดินจี่ อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู

วันที่ 28 มกราคม 2566 เปิดเวทีปราศรัยที่ อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย ในเวลา 09.00 น. จากนั้นจะไปเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ที่ 2 เริ่มเวลา 14:30 น. ที่ อ.โพนพิสัย จ.หนองคาย 

วันที่ 29 มกราคม 2566 เปิดเวทีปราศรัยใหญ่ ที่ลานองค์การบริหารส่วนจังหวัด อ.เมือง จ.กาญจนบุรี เริ่ม เวลา 17:30 น. โดยก่อนหน้านั้น จะลงพื้นที่พบปะผู้ประกอบการท่องเที่ยวของจังหวัดจันทบุรีด้วย 

โดยทั้ง 3 วันนี้จะเป็นการคิกออฟเวทีปราศรัยใหญ่ของพรรคเพื่อไทย พร้อมรณรงค์เป้าหมายแลนด์สไลด์เพื่อไทยเท่านั้น เราจะเดินหน้าในพื้นที่จังหวัดที่อยู่ห่างไกลกรุงเทพฯ ที่สามารถเดินทางด้วยเครื่องบิน เดินทางถี่ได้ และเพื่อให้เหมาะสมกับนางสาวแพทองธาร ที่อยู่ระหว่างการตั้งครรภ์ ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่าไม่เป็นอุปสรรค และแสดงความพร้อมตลอดเวลาในการลงพื้นที่ การเสวนาหารือ รวมทั้งการขึ้นเวทีปราศรัย

นายณัฐวุฒิ กล่าวอีกว่า  ขณะนี้บุคลากรของพรรคเพื่อไทยทุกองคาพยพกำลังทำงานอย่างหนักเพื่อเตรียมการลงพื้นที่พบปะประชาชย และเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ในเดือนกุมภาพันธ์ 2566 ซึ่งขึ้นอยู่กับการประกาศยุบสภา หากประกาศยุบสภาภายในเดือนกุมภาพันธ์  จะมีการเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ซึ่งพรรคเพื่อไทยอาจจะมีการประกาศนโยบายในโค้งสุดท้ายก่อนการเลือกตั้ง แต่หากไม่มีการยุบสภา โปรแกรมการลงพื้นที่และเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ทุกอย่างจะเดินหน้าตามแนวทางที่กำหนดไว้ และในเดือนมีนาคมจะเดินหน้าต่อไป  เพื่อนำเสนอนโยบายและแนวทางของพรรคต่อพี่น้องประชาชน  มุ่งหวังให้พี่น้องประชาชนไม่ต้องประสบกับวิกฤตปัญหาปากท้อง ซึ่งเป็นวิกฤตอันดับหนึ่งของพี่น้องประชาชน พรรคเพื่อไทยซึ่งมีจุดแข็งด้านนโยบายที่สามารถแก้ไขปัญหาได้ตรงกับสถานการณ์และความต้องการของพี่น้องประชาชน สามารถปฏิบัติได้จริง และเป็นสิ่งที่ทำมาตลอดระยะเวลา 20 ปี 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กรมพัฒน์ ร่วม NECTEC ดันแผนพัฒนาแรงงานด้าน AI เป้า 3 ปี 10,000 คน

กรมพัฒนาฝีมือแรงงาน ร่วมกับ ศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่งชาติ ดันแผนพัฒนากำลังคนด้านปัญญาประดิษฐ์ เป้าหมาย 10,000 คน ในระยะ...