วันอังคารที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2566

"พิทักษ์"อดีตส.ส.พิษณุโลกสองสมัยซบไทยสร้างไทย เตรียมลุยช่วยงานพรรคดูแลพื้นที่ภาคเหนือตอนล่าง

 


วันที่ 25 มกราคม 2566   นายพิทักษ์ สันติวงษ์สกุล อดีตส.ส.สองสมัย จังหวัดพิษณุโลก เปิดตัวเข้าร่วมเป็นสมาชิกพรรคไทยสร้างไทย  โดยมี คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย นายต่อพงษ์ ไชยสาสน์ รองหัวหน้าพรรค ให้การต้อนรับและร่วมแสดงความยินดี ซึ่งนายพิทักษ์จะเข้ามาช่วยดูแล พื้นที่ภาคเหนือตอนล่าง เพื่อเสริมความแข็งเกร่งให้กับพรรคไทยสร้างไทย ในช่วงเลือกตั้งที่ใกล้จะมาถึง 

นายพิทักษ์ ระบุว่า ตัดสินใจมาร่วมงานกับพรรคไทยสร้างไทย เพราะมองเห็นว่า ทั้งนโยบายและอุดมการณ์ของพรรคจะเป็นทางเลือกทางรอดของประเทศ เป็นพรรคที่ยึดหลักการประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข โดยเฉพาะคุณหญิงสุดารัตน์ในฐานะหัวหน้าพรรค มีความมุ่งมั่นตั้งใจในการแก้ไขปัญหาบ้านเมือง ทั้งยังเป็นคนมีความรู้ความสามารถ ซื่อสัตย์สุจริต ไม่เคยมีประวัติทุจริตคดโกง และที่สำคัญทำงานยากๆโดยเฉพาะนโยบาย ที่เป็นประโยชน์และคุณูปการต่อพี่น้องชาวไทยสำเร็จมาแล้วมากมาย 

สำหรับการตัดสินใจในครั้งนี้ ได้รับฟังเสียงสะท้อนจากพี่น้องประชาชน ทั้งในเขตพื้นที่เดิมซึ่งเคยเป็นส.ส. และภาคประชาชนที่เคยร่วมงานกันมา ต่างชื่นชมนโยบายของพรรคไทยสร้างไทย ที่ตอบโจทย์พี่น้องและสามารถดูแลคนไทยได้ตั้งแต่เกิดจนแก่ เช่น นโยบายบำนาญประชาชนสามพันบาท 

จะช่วยให้ ผู้สูงวัยมีรายได้เพียงพอต่อการยังชีพ อยู่ได้อย่างมีศักดิ์ศรี ลดภาระลูกหลานที่ต้องทำงานเลี้ยงดูพ่อแม่ ทำให้คนในวัยทำงานสามารถตั้งตัวได้เร็วขึ้น โดยผู้สูงอายุต้องเข้าโปรแกรมสร้างสุขภาพ ลด 3 โรคสำคัญ ได้แก่ ไขมัน ความดัน และเบาหวาน  นอกจากนี้นโยบายดังกล่าวจะเป็นกำลังซื้อมหาศาลที่ทำให้เศรษฐกิจไทยฟื้นตัว

รวมถึงนโยบายเรียนฟรีจนจบปริญญาตรี ไม่เป็นหนี้กยศ , จะใช้เทคโนโลยีเข้ามาช่วยเพื่อทำให้เด็กได้เรียนกับคนเก่งๆ ลดเวลาเรียนสามปี เพื่อให้เข้าสู่ตลาดแรงงานได้เร็วขึ้น และเปลี่ยนงบเรียนฟรีที่จ่ายเงินผ่านกระทรวง มาเป็นคูปองการศึกษา เพื่อให้อำนาจพ่อแม่และนักเรียนเลือกโรงเรียนเองได้ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กรมพัฒน์ ร่วม NECTEC ดันแผนพัฒนาแรงงานด้าน AI เป้า 3 ปี 10,000 คน

กรมพัฒนาฝีมือแรงงาน ร่วมกับ ศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่งชาติ ดันแผนพัฒนากำลังคนด้านปัญญาประดิษฐ์ เป้าหมาย 10,000 คน ในระยะ...