วันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2562

"อนาคตใหม่"จัดทัพใหญ่! ประเดิมปราศรัยเขต 5 นครปฐม



"อนาคตใหม่" ทัพใหญ่ปราศรัยเขต 5 นครปฐม มั่นใจส่ง "ไพรัฏฐโชติก์" เข้าสภา "ธนาธร" ลั่นเลือกตั้ง 23 ต.ค.เป็นการลงคะแนนไม่ไว้วางใจ "พล.อ.ประยุทธ์" โดยประชาชน

เมื่อวันที่ 29 กันยายน 2562  ที่ตลาดพันล้าน อ.สามพราน จ.นครปฐม พรรคอนาคตใหม่ จัดเวทีปราศรัยหาเสียงและแนะนำตัว นายไพรัฏฐโชติก์ จันทรขจร ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคอนาคตใหม่ เขต 5 โดยมีประชาชนจำนวนมากร่วมรับฟัง โดยก่อนหน้านี้ตลอดทั้งวัน มีการเดินทางไปยังจุดต่างๆอาทิตลาดสดวัดโรมัน ตลาดสดสามพราน หมู่บ้านเอื้ออาทรไร่ขิง ตลาดธันยา และปิดท้ายที่เวทีปราศรัย โดยมี ส.ส.ของพรรคเข้าร่วมคับคั่ง อาทิ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ, นายปิยบุตร แสงกนกกุล, น.ส.พรรณิการ์ วานิช, น.ส.เยาวลักษณ์ วงษ์ประภารัตน์, นางอมรัตน์ โชคปมิตต์กุล, ธันญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์, พ.ต.ต.ชวลิต เลาวหอุดมพันธุ์, เท่าพิภพ ลิ้มจิตรกร เป็นต้น

นายปิยบุตร กล่าวว่า การเลือกตั้งซ่อมของชาว อ.สามพราน ในวันพุธ 23 กันยายน มีความสำคัญ 3 ข้อ คือ 1.ความสำคัญต่อพรรคอนาคตใหม่ เพราะวันนี้ มีความพยายามปล่อยข่าวว่า ไม่ต้องเลือกพรรคอนาคตใหม่ เพราะจะถูกยุบ คะแนนจะทิ้งน้ำ ใครมาบอกแบบนี้ให้ตอบกลับไปว่าโกหก เพราะพรรคอนาคตใหม่จะยังอยู่ต่อ เรายังมีภารกิจต่อสู้เพื่อประชาธิปไตยอีกหลายยก ดังนั้น ถ้าในการเลือกตั้ง 23 ตุลาคมนี้ พี่น้องชาวสามพรานเลือกพรรคอนาคตใหม่ถล่มทลายจะยิ่งแสดงความเชื่อมั่นให้กับประชาชนทุกคน  2.ความสำคัญต่อการทำงานในสภาของ 7 พรรคร่วมฝ่ายค้าน เพราะในสภาวะเสียงปริ่มน้ำ ในการลงมติในเรื่องสำคัญ กฎหมายสำคัญต่างๆ ที่พรรคยื่นเข้าสภาไปแล้วจะสามารถผ่านได้  และ 3.ความสำคัญที่จะเป็นจุดเริ่มต้นแรก ที่ทำให้รัฐบาลจากการสืบทอดอำนาจ คสช. กลายเป็นเสียงข้างน้อย เพราะยังมีอีกหลายกรณีที่จะมีการเลือกตั้งซ่อม ที่นี่เป็นจุดแรก จะเป็นการเปิดประตู ส่งเสียงของพี่น้องฝ่ายประชาธิปไตยออกไป และนี่เป็นจุดเริ่มต้นที่อาจจะเปลี่ยนนายกรัฐมนตรีมาเป็นนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ได้

"การเลือกตั้งครั้งนี้ ถ้าเราทำได้จะแสดงให้เห็นถึงชัยชนะ 3 เรื่องนั่นคือ 1.ชัยชนะของพรรคอนาคตใหม่ นี่คือการตอกย้ำการเมืองไทยว่าเราต้องการเมืองใหม่  2.ชัยชนะของประชาธิปไตย และ 3.ชัยชนะของประเทศชาติ" นายปิยบุตร กล่าว

ด้าน นายธนาธร กล่าวว่า การเลือกตั้ง 23 ตุลาคม จะเป็นมากกว่าการเลือกตั้งของเขต 5 จ.นครปฐม เพราะจะเป็นการพิพากษา เป็นการลงคะแนนไม่ไว้วางใจ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา และรัฐบาลของท่านโดยประชาชน ดังนั้น อยากให้เสียงของชาวสามพรานเป็นตัวแทนของประชาชนในประเทศไทย ส่งเสียงออกไปว่าเราเอือมระอาเต็มที ยอมไม่ได้อีกต่อไปแล้วกับความไม่เป็นธรรม กับเศรษฐกิจที่ย่ำแย่ คนตกงาน อ่านข่าวมีแต่คนฆ่าตัวตาย โจรกรรมแย่งชิง ดังนั้น ท่านจะมีโอกาสเป็นตัวแทนคนไทยส่งเสียงให้ถึงผู้มีอำนาจ นี่คือเวลาของการเปลี่ยนแปลง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กรมการจัดหางาน ตอบโจทย์มนุษย์ฟรีแลนซ์ เปิดพื้นที่ดีลงาน ผ่านแพลตฟอร์ม “คนทำงาน”

  กรมการจัดหางาน เปิดตัวแหล่งบริการงานอิสระโดยภาครัฐ ปลอดภัย ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ชวนผู้ว่าจ้าง + คนทำงานอิสระ ประกาศหางาน หาคน ที่แพลตฟอร์ม ...