วันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2562

ชทพ.ไม่หลีก! นำ'เผดิมชัย' สมัครเลือกตั้งซ่อมเขต 5 นครปฐม



ชทพ.ไม่หลีก! นำ'เผดิมชัย' สมัครเลือกตั้งซ่อมเขต 5 นครปฐม ได้เบอร์เข้าวัดขอพรหลวงพ่อวัดไร่ขิง

เมื่อวันที่ 30 กันยายน 2562 ที่ว่าการอำเภอสามพราน จ.นครปฐม นายเผดิมชัย สะสมทรัพย์  ได้เดินทางไปสมัครรับเลือกตั้งซ่อม ส.ส. นครปฐม เขตเลือกตั้งที่ 5 ในนามพรรคชาติไทยพัฒนา โดยมีน.ส.กัญจนา ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา พร้อมด้วยผู้บริหารพรรคชทพ.และส.ส.พรรคชทพ. อาทิ นายธีระ วงศ์สมุทร พล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน นายจองชัย เที่ยงธรรม นายนิกร จำนง นายนพดล มาตรศรี นายสรชัด สุจิตต์ ส.ส.สุพรรณบุรี นายพาณุวัฒณ์ สะสมทรัพย์ นายอนุชา สะสมทรัพย์ เดินทางไปให้กำลังใจ โดยนายเผดิมชัย จับสลากได้หมายเลข 1 ในการสมัคร ส.ส.นครปฐม เขต 5 ในครั้งนี้ 





จากนั้นนายเผดิมชัย และผู้บริหารพรรคชาติไทยพัฒนา ได้เดินทางไปกราบสักการะหลวงพ่อวัดไร่ขิง ก่อนที่นายเผดิมชัยนำทีมงานสาขาพรรคชาติไทยพัฒนาจ.นครปฐม เดินทางไปสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในจังหวัดนครปฐมเพื่อเป็นสิริมงคลในการลงรับเลือกตั้งครั้งนี้

นางสาวกัญจนา กล่าวว่า สำหรับประเด็นที่มีการสอบถามว่าเหตุใดพรรคร่วมรัฐบาลจึงได้ส่งผู้สมัครเข้ามาแข่งขัน ซึ่งเบื้องต้นก็ได้มีการพูดคุยกันแต่ก็ไม่ได้มีบทสรุปอะไรออกมาที่เป็นทางการมีแต่การพูดคุยกันอย่างไม่เป็นทางการส่วนตัวเองก็ไม่ได้มีการมาพูดคุยส่วนตัวแต่เข้าใจว่าเป็นการคุยกับคุณวราวุธ ซึ่งการจตัดสินในส่ง นายเผดิมชัย สะสมทรัพย์กลับมาลงแข่งขันเนื่องจาก ศักดิ์ศรีและความผูกพันธ์ของตระกูลสะสมทรัพย์กับชาวนครปฐมนั้นมีมาอย่างยาวนานและเมื่อมีการเลือกตั้งซ่อม ก็เป็นไปไม่ได้ที่จะให้ทางสะสมทรัพย์ลงมาแข่งขันและก็ไม่ทราบว่าจะเป็นการผิดกติกาอะไรด้วย ส่วนความมั่นใจต้องถามที่คุณเผดิมชัยแต่ทางพรรคชาติไทยพัฒนาก็ยืนยันคามพร้อมที่จะเป็นอีก 1 เสียงของพรรคร่วมรัฐบาลได้

ทั้งนี้ตั้งช่วงเช้าที่ผ่านมาได้มีผู้สมัครจากพรรคต่างๆ รวม 6 คน มายื่นสมัครและจับสลากหมายเลขการเลือกตั้ง โดยลำดับที่  1. นายเผดิมชัย สะสมสทรัพย์ พรรคชาติไทยพัฒนา  2.นางสาวศิริขวัญ แย้มมูล พรรคพลังสังคม 3. นายสุรชัย อนุตธโต พรรคประชาธิปัตย์ 4.นางลาวัลย์ สิงห์สถิต พรรคเสรีรวมไทย 5. นางสาวปริมปรางค์ แสงสว่าง พรรคไทยศรีวิไลย์ 6.นายไพรัฎฐโชติก์ จันทรขจร พรรคอนาคตใหม่  

โดยนายสุรชัย อนุตธโต ได้หมายเลข 3

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วธ.ประเดิมงานใต้ร่มพระบารมี 242 ปี กรุงรัตนโกสินทร์ เปิดสารพันอาหารย่านกะดีจีน-คลองสาน”

กระทรวงวัฒนธรรมเปิด “งานวัดพัฒนาประชาคม ไหว้พระรับพรย้อนวันวาน สารพันอาหารย่านกะดีจีน-คลองสาน” ณ วัดประยุรวงศาวาส  ภายใต้งานใต้ร่มพระบารมี 2...