วันเสาร์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2562

"ธนาธร"มั่นใจ!"สามพราน นครปฐม"โดมิโนตัวแรกเปลี่ยนขั้วรัฐบาล



"ธนาธร"เดินตลาดเช้าวัดโรมันนครปฐมช่วย"ไพรัฏฐโชติก์"หาเสียง มั่นใจ "สามพราน นครปฐม" โดมิโนตัวแรกเปลี่ยนขั้วรัฐบาล - ลุยวันเดียว 6 จุด ก่อนปิดท้ายเวทีปราศรัย  6 โมงเย็น ตลาดพันล้าน อ้อมใหญ่

เมื่อวันที่ 29 กันยายน 2562 ที่ อ.สามพราน จ.นครปฐม นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ พร้อม ส.ส.พรรคจำนวนมาก เดินทางพบปะประชาชนที่ตลาดเช้าวัดโรมัน เพื่อช่วยนายไพรัฏฐโชติก์ จันทรขจร ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคอนาคตใหม่ เขต 5 หาเสียง โดยได้รับการต้อนรับจากชาวสามพรานเป็นอย่างดี ประชาชนจำนวนมากต่างเข้ามาขอถ่ายรูปพร้อมทั้งให้กำลังใจ ทั้งนี้ ตลอดทั้งวัน พรรคอนาคตใหม่มีกำหนดการหาเสียงในหลายพื้นที่ ได้แก่ ตลาดสดสามพราน หมู่บ้านเอื้ออาทรไร่ขิง ตลาดธันยา ตลาดสมภพ และปิดท้ายที่เวทีปราศรัย ตลาดพันล้าน อ้อมใหญ่


 

นายธนาธร กล่าวว่า วันนี้มาขอการสนับสนุนให้กับนายไพรัฏฐโชติก์ จันทรขจร สำหรับการเลือกตั้งซ่อมเขต 5 จ.นครปฐม ในวันพุธที่ 23 ตุลาคม ทั้งนี้ การเลือกตั้งซ่อมจะเกิดขึ้นอีกหลายจุดทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็น จ.นครปฐม สมุทรปราการ กำแพงเพชร และอาจจะมี จ.นครราชสีมา อีก 2 เขต ซึ่งถ้าพรรคฝ่ายค้านชนะทุกเขต จะเปลี่ยนขึ้นรัฐบาลได้กลางสภาผู้แทนราษฎร ดังนั้น พ่อแม่พี่น้องที่ไม่พอใจกับรัฐบาลชุดนี้ ถ้าท่านไม่อยากอยู่ในสังคมแบบนี้ ต้องเลือกพรรคอนาคตใหม่ เลือกพรรคฝ่ายประชาธิปไตย เลือกตั้งซ่อมนครปฐมที่แรก หากฝ่ายประชาธิปไตยชนะจะเกิดเหตุการณ์โดมิโนขึ้นมั่นใจว่าเลือกตั้งซ่อมที่ไหนก็ตามฝ่ายประชาธิปไตยก็จะชนะ ถ้าเลือกตั้งซ่อมที่แรก คือ อ.สามพราน จ.นครปฐม แห่งนี้เราชนะ


ผู้สื่อข่าวรายงาน สำหรับในการปราศรัยช่วงเย็น แกนนำพรรคและ ส.ส.พรรค เข้าร่วมด้วย ได้แก่ นายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการพรรค น.ส.พรรณิการ์ วานิช โฆษกพรรค นางอมรัตน์ โชคปมิตต์กุล นายเท่าพิภพ ลิ้มจิตรกร เป็นต้น


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วธ. จัดงานพิธีมอบโล่เชิดชูเกียรติ ยกย่องชุมชน องค์กร อำเภอ และจังหวัดคุณธรรมต้นแบบที่มีความโดดเด่น 248 แห่ง

วันที่ 18 เมษายน 2567 นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม มอบหมายให้ นางลาลีวรรณ กาญจนจารี ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงวัฒ...