วันจันทร์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2562

"ปิยบุตร"มั่นใจ"ไพรัฏฐโชติก์"ได้เก้าอี้ ส.ส.นครปฐมเขต 5




"ไพรัฏฐโชติก์ อนาคตใหม่" ได้เบอร์ 6  "ปิยบุตร" มั่นใจได้ ส.ส.พรรคกลับมา- ชี้เลือกตั้งซ่อม 4 เขต โอกาสฝ่าย ปชต.เปลี่ยนขั้วรัฐบาล  "กำแพงเพชร-ขอนแก่น" อาจหลบแต่ "สมุทรปราการ" ลุยแน่ - คะแนนลุ้นพลิกชนะได้!

เมื่อวันที่ 30 กันยายน 2562  ที่ว่าการ อ.สามพราน จ.นครปฐม นายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการพรรคอนาคตใหม่ เดินทางมาร่วมในการยื่นเอกสารและจับหมายเลขผู้สมัครในการรับสมัครเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) เขต 5 จ.นครปฐม ซึ่งทางพรรคส่งนายไพรัฏฐโชติก์ จันทรขจร เป็นผู้สมัคร โดยในการจับสลากลำดับหมายเลข นายไพรัฏฐโชติก์ จับได้หมายเลข 6

นายปิยบุตร กล่าวว่า พรรคอนาคตใหม่มีความมั่นใจเกิน 100 เปอร์เซ็นต์ว่า การเลือกตั้งสามพราน จ.นครปฐม จะเป็นการแสดงมติมหาชน ใครที่ไม่ต้องการให้รัฐบาลสืบทอดอำนาจดำรงอยู่ต่อไป ใครเบื่อนายกรัฐมนตรีคนปัจจุบัน การเลือกตั้งครั้งนี้เป็นโอกาสสำคัญ ใช้โอกาสนี้แสดงมติมหาชนให้คนทั้งประเทศได้เห็น และเราจะมีการเลือกตั้งอีกหลายๆ ที่ ไม่ว่าจะเป็น จ.กำแพงเพชร จ.ขอนแก่น และจ.สมุทรปราการ ตนก็อยากให้สามพราน จ.นครปฐม เป็นจุดเริ่มต้น โดยในการลงสนามเลือกตั้งครั้งนี้ เราตั้งใจเต็มที่ เตรียมทั้งปราศรัยย่อย ปราศรัยใหญ่ เดินเคาะประตูบ้าง ทั้งหัวหน้าพรรค ตนเอง และแกนนำพรรคจะเดินทางช่วยหาเสียงเข้าถึงประชาชนให้มากสุด และวันนี้นายไพรัฏฐโชติก์มีความพร้อม เรามั่นใจว่าจะทำได้ ซึ่งการเลือกตั้งครั้งนี้ ไม่เพียงแต่มีความสำคัญกับพรรคอนาคตใหม่ แต่ยังสำคัญต่อภาพรวมการเมืองภาพใหญ่ด้วย ไม่ว่าจะเป็นพรรคร่วมฝ่ายค้าน การทำงานในสภาผู้แทนราษฎร รวมถึงเรื่องแนวร่วมฝ่ายประชาธิปไตยที่เราพยายามต่อต้านรัฐบาลที่มาจากการสืบทอดอำนาจของ คสช.

"ถามว่าในการเลือกตั้งซ่อมเขตอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น จ.กำแพงเพชร จ.ขอนแก่น และ จ.สมุทรปราการ พรรคอนาคคตใหม่จะส่งผู้สมัครหรือไม่ เรื่องนี้ต้องเข้าสู่ที่ประชุมกรรมการบริหารพรรคเสียก่อน การที่เราจะส่งที่ใด ไม่ส่งที่ใด แต่จากการวิเคราะห์เบื้องต้นของผมเองและทีมงาม เราเห็นว่า การเลือกตั้งทั้ง 4 แห่ง เป็นโอกาสสำคัญในการต่อสู้ของฝ่ายประชาธิปไตย ของพรรคร่วมฝ่ายค้านทั้ง 7 พรรค ดังนั้น จึงเป็นไปได้ที่กำแพงเพชร และขอนแก่น เราจะไม่ส่งผู้สมัคร แต่ในส่วนของสมุทรปราการ ยืนยันว่าพรรคอนาคตใหม่จะส่งผู้สมัครลง เพราะว่าในส่วนนี้สำคัญเกี่ยวข้องกับคะแนนเสียงของ ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ และการเลือกตั้งครั้งที่แล้วผู้สมัครของเราก็ได้คะแนนไม่น้อย คะแนนทิ้งห่างกันไม่มาก เราก็มีโอกาสชนะในเขตนั้นเช่นเดียวกัน นี่คือการวิเคราะห์ส่วนตัวของตน แต่ในท้ายที่สุดต้องนำเข้าที่ประชุมกรรมการบริหาร อย่างไรก็ตาม อยากให้มองการเมืองภาพใหญ่ว่า การเลือกตั้งทั้ง 4 เขต ส่งผลกระทบต่อการเปลี่ยนรัฐบาลได้ เราอยากเริ่มต้นที่นี่ 1 เสียงของพี่น้องชาวสามพราน สามารถเปลี่ยนรัฐบาลได้" นายปิยบุตร กล่าว




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รวม 4 สุดยอดเหรียญเจ้าสัวมนต์นาคราช หลวงปู่คีบ ธีรปัญโญ วัดป่าสุทธาวาส จ.นครพนม อายุ109 ปี

เหรียญเจ้าสัวมนต์นาคราช  หลวงปู่คีบ ธีรปัญโญ วัดป่าสุทธาวาส อ.โพนสวรรค์ จ.นครพนม อายุ 109 ปี รวมความเป็นสุดยอดดังนี้ สุดยอดพุทธศิลป์ สุดยอดม...