วันจันทร์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2562

"โอ๋-ตั๊น"นำกมธ.ดูภูมิ"ปัญญา โตกทอง"ชุมชนต้นแบบเมืองแม่กลอง



เมื่อวันที่ 30 กันยายน 2562 ที่ผ่านมา นางสาวรังสิมา รอดรัศมี ประธานคณะกรรมาธิการการสวัสดิการสังคม  ส.ส จังหวัดสมุทรสงคราม พรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วย นางสาวจิตภัสร์ (ตั๊น) กฤดากร โฆษกคณะกรรมาธิการการสวัสดิการสังคม ส.ส แบบบัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ และรองเลขาธิการพรรคฯ เดินทางไปศึกษาดูงาน และประชุมร่วมกับประชาชนกลุ่มสัจจะสะสมทรัพย์และสวัสดิการชุมชน ตำบลแพรกหนามแดง อำเภออัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม ที่มีนายปัญญา โตกทอง ปราชญ์ท้องถิ่นที่มีชื่อเสียงด้านการทำวิจัยท้องถิ่นแก้ปัญหากลุ่มชนน้ำจืดน้ำเค็ม เป็นผู้นำ ซึ่งเป็นชุมชนต้นแบบในการจัดสวัสดิการชุมชน ที่ประชาชนออกแบบและจัดสวัสดิการให้แก่คนในชุมชนตั้งแต่เกิดจนตาย โดยคณะกรรมาธิการได้รับฟังปัญหาที่อยู่อาศัยด้วย 

จากนั้นคณะกรรมาธิการฯได้เดินทางไปศึกษาดูงานและประชุมร่วมกับผู้บริหารองค์การบริหารส่วนตำบลนางตะเคียน อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสงคราม เพื่อรับฟังปัญหา และแนวทางการจัดสวัสดิการระดับตำบล เพื่อนำข้อคิดเห็นและปัญหาไปศึกษาแนวทางการจัดสวัสดิการสังคมในภาพรวมที่ดีมากยิ่งขึ้น

คณะกรรมาธิการสวัสดิการสังคม มีหน้าที่และอำนาจกระทำกิจการพิจารณาสอบหาข้อเท็จจริงหรือศึกษาเรื่องเล็กๆ ที่เกี่ยวกับการจัดสวัสดิการสังคมไม่น้อยกว่าสิทธิขั้นพื้นฐานการให้บริการด้านสวัสดิการสังคมเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนอย่างทั่วถึง โดยเฉพาะผู้ยากไร้ในเมืองและชนบท และผู้ด้อยโอกาสในสังคม

จากอำนาจหน้าที่ดังกล่าวจะเห็นได้ว่าเรื่องสวัสดิการสังคมเป็นเรื่องที่มีความสำคัญ และเกี่ยวข้องกับกลุ่มคนทุกช่วงวัย โดยเฉพาะการจัดสวัสดิการชุมชนที่มีระบบการบริหารจัดการชุมชนที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งจะทำให้ประชาชนมีคุณภาพชีวิตที่ดี มีสวัสดิการสังคมที่เหมาะสมในการดำรงชีวิตการเดินทางมาศึกษาดูงานในครั้งนี้ 

ในวัตถุประสงค์การศึกษาดูงานในพื้นที่จริง ที่มีระบบการจัดสวัสดิการชุมชนที่เข้มแข็งเป็นต้นแบบในการดำเนินงานด้านการจัดสวัสดิการสังคมในพื้นที่จังหวัดสมุทรสงครามพร้อมทั้งรับฟังแนวทางในการจัดสวัสดิการสังคม ความคิดเห็นที่เป็นประโยชน์ รวมถึงอุปสรรคและปัญหาในการดำเนินงานโดยจะได้นำผลการศึกษาดูงานในครั้งต่อไปเป็นข้อมูลประกอบการพิจารณาศึกษา เพื่อหาแนวทางในการพัฒนาระบบการจัดสวัสดิการสังคมและการจัดสวัสดิการชุมชนให้มีประสิทธิภาพต่อไป

2 ความคิดเห็น:

  1. เรียน
    คุณกำลังมองหา บริษัท เงินกู้ทางการเงินที่แท้จริงเพื่อให้เงินกู้ระหว่าง 5,000 ยูโรและ 50,000,000 ยูโร (สำหรับสินเชื่อธุรกิจหรือ บริษัท สินเชื่อส่วนบุคคลสินเชื่อบ้านสินเชื่อบ้านสินเชื่อรถยนต์สินเชื่อรวมหนี้เงินร่วมลงทุนสินเชื่อเพื่อสุขภาพ ฯลฯ )
    หรือคุณถูกปฏิเสธเงินกู้จากธนาคารหรือสถาบันการเงินเพราะเหตุผลหนึ่งข้อหรือข้ออื่น ๆ ?
    สมัครตอนนี้และรับสินเชื่อทางการเงินจริงที่ประมวลผลและอนุมัติภายใน 3 วัน
    บริษัท เงินกู้ร่วมปฏิบัติการอันศักดิ์สิทธิ์แห่งสวรรค์เราเป็น "ผู้ให้กู้สินเชื่อที่ได้รับการรับรองในระดับสากล" ซึ่งให้สินเชื่อทางการเงินที่แท้จริงแก่บุคคลและ บริษัท ในอัตราดอกเบี้ยต่ำ 2% พร้อมบัตรประจำตัวประชาชนที่ถูกต้องหรือหนังสือเดินทางระหว่างประเทศของคุณ
    การชำระคืนเงินกู้ของเราเริ่มต้นที่ 1 (หนึ่ง) ปีหลังจากที่คุณได้รับเงินกู้ของคุณและระยะเวลาการชำระคืนอยู่ระหว่าง 3 ถึง 35 ปี

    สำหรับการตอบสนองทันทีและการดำเนินการตามคำขอสินเชื่อของคุณภายใน 2 วันทำการ
    ติดต่อเราโดยตรงผ่านอีเมลนี้: divinemooncooperativeloan@gmail.com


    ติดต่อเราด้วยข้อมูลต่อไปนี้:

    ชื่อเต็ม:____________________________
    จำนวนเงินที่ต้องการเป็นสินเชื่อ: ________________
    ระยะเวลาการให้สินเชื่อ: _________________________
    วัตถุประสงค์สำหรับสินเชื่อ: ______________________
    วันเกิด:___________________________
    เพศ:_______________________________
    สถานภาพการสมรส:__________________________
    ที่อยู่ติดต่อ:_______________________
    เมือง / รหัสไปรษณีย์: __________________________
    ประเทศ:_______________________________
    อาชีพ:____________________________
    โทรศัพท์มือถือ:__________________________

    ส่งคำขอของคุณสำหรับการตอบสนองทันทีไปที่: divinemooncooperativeloan@gmail.com

    ขอขอบคุณ.
    ดวงจันทร์ศักดิ์สิทธิ์
    ผู้อำนวยการ
    บริษัท เงินกู้สหกรณ์ออมทรัพย์ดวงจันทร์
    อีเมล์: divinemooncooperativeloan@gmail.com

    ตอบลบ
  2. เปลี่ยนข่าวชีวิต !!!!
    นี่คือการเปลี่ยนแปลงของชีวิต! ชื่อของฉันคือคุณบุษราคัมฉันมาจากประเทศไทย เนื่องจากการวิเคราะห์ทางการเงินเฉพาะสัญญาที่ฉันจัดการเมื่อเดือนที่แล้วไม่เป็นไปตามที่วางแผนไว้ ดังนั้นฉันจึงตัดสินใจรับเงินกู้ แต่ไม่เคยอนุมัติเพราะคะแนนเครดิตของฉันไม่ดี ไม่กี่วันที่ผ่านมามีผู้หญิงจากองค์กรของฉันเข้ามาและบอกฉันเกี่ยวกับ บริษัท เงินกู้ของ บริษัท DIVINE MOON ออนไลน์ด้วยอัตราดอกเบี้ยต่ำ 2% และกำหนดการชำระเงินที่ดีขึ้น และเธอก็บอกฉันว่าเธอถูกโกงสองสามครั้งจนกระทั่งเธอถูกเรียกตัวไปยัง บริษัท เงินกู้ของสหกรณ์ออฟดิวมูน จากนั้นฉันก็ติดต่อพวกเขาที่ divinemooncooperativeloan@gmail.com และพวกเขาก็ให้เงินกู้ฉันฉันมีความสุขมาก

    ตอบลบ

รวม 4 สุดยอดเหรียญเจ้าสัวมนต์นาคราช หลวงปู่คีบ ธีรปัญโญ วัดป่าสุทธาวาส จ.นครพนม อายุ109 ปี

เหรียญเจ้าสัวมนต์นาคราช  หลวงปู่คีบ ธีรปัญโญ วัดป่าสุทธาวาส อ.โพนสวรรค์ จ.นครพนม อายุ 109 ปี รวมความเป็นสุดยอดดังนี้ สุดยอดพุทธศิลป์ สุดยอดม...