วันอังคารที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2567

วัดพระธรรมกายโอซาก้า ทำบุญตักบาตรต้อนรับฤดูซากุระผลิบาน - ทอดผ้าป่าฉลองวัด 24 ปี



เมื่อวันที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 ที่ผ่านมา วัดพระธรรมกายโอซาก้า เขตอาซาฮิ จังหวัดโอซากะ ประเทศญี่ปุ่น จัดพิธีตักบาตรพระ โดยมีพระวิเทศธรรมาภรณ์ ประธานมูลนิธิธรรมกาย และผู้อำนวยการสำนักต่างประเทศ วัดพระธรรมกาย เป็นประธานสงฆ์ พร้อมด้วยพระครูสมุห์สนิทวงศ์ วุฑฺฒิวํโส ผู้อำนวยการสำนักสื่อสารองค์กร วัดพระธรรมกาย และคณะสงฆ์วัดพระธรรมกายโอซาก้า รวม 11 รูป มาเป็นเนื้อนาบุญ มีสาธุชนทั้งชาวไทย และชาวท้องถิ่นร่วมพิธี ทามกลางดอกซากุระเบ่งบาน ณ สวนซากุระโนมิยะ เคมะบาชิ วัดพระธรรมกายโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น 

พระครูสมุห์สนิทวงศ์ กล่าวว่า วัดพระธรรมกายโอซาก้า ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2543 โดยปีนี้ครบ 24 ปีแล้ว ซึ่งได้จัดพิธีตักบาตรกลางสวนซากุระมาอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปีในช่วงฤดูซากุระผลิบาน สาธุชนที่มาร่วมพิธีตักบาตรทั้งชาวไทยและญี่ปุ่น ก็ได้สั่งสมบุญทั้งทาน ศีล ภาวนา ด้วยความปลื้มปีติกันตลอดพิธี และในวันที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2567 ก็จะมีพิธีทอดผ้าฉลองวัด 24 ปี วัดพระธรรมกายโอซาก้า อีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กกต.เปิดให้ตรวจสอบการเป็นสมาชิกพรรคการเมืองและผู้ดำรงตำแหน่งในพรรคการเมือง เตรียมพร้อมสมัครเลือกสว.

  เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม 2567    สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง จัดการประชุมชี้แจงให้แก่เจ้าหน้าที่ของสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังห...