วันจันทร์ที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2567

"เศรษฐา" เข้าบ้านจันทร์ส่องหล้า รดน้ำดำหัว "ทักษิณ" ​



เมื่อวันที่ 16 เมษายน 2567  เวลา 09.48 น. นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรมว.กระทรวงการคลัง มาบ้านจันทร์ส่องหล้า โดยรถตู้ประจำตำแหน่ง Lexus สีบรอนซ์ ทะเบียน สร30 กรุงเทพมหานคร เมื่อเดินทางมาถึงนายกรัฐมนตรีได้ลดกระจกลง ยกมือไหว้เพื่อทักทายสื่อมวลชน ด้วยสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส สวมเสื้อโปโลสีขาว​ และสวมกางเกงยีน​ ท่ามกลางกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรีรัฐบาลเศรษฐา 2​



เมื่อเข้าไปในบ้านพักนายเศรษฐาได้เข้าไปไหว้และรดน้ำดำหัว พร้อมมอบพวงมาลัย ให้แก่นายทักษิณ ด้วยสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส​ ในขณะที่นายทักษิณ​ ที่สวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้น​สีขาวลายสีฟ้าให้การต้อนรับด้วยสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส​ โดยได้รับไหว้และกล่าวขอบคุณนายเศรษฐา​ ก่อนที่จะได้พูดคุยเป็นการส่วนตัว โดยนายกรัฐมนตรีได้ลงภาพที่เข้าพบนายทักษิณในทวิตเตอร์ส่วนตัวด้วย ระบุว่า มาสวัสดีปีใหม่ไทยท่านนายกฯทักษิณครับ



ขณะที่ความเคลื่อนไหวในบ้านจันทร์ส่องหล้า ของนาย​ทักษิณ​ ในช่วงเช้าได้มีแขกเดินทางเข้าพบและเดินทางออกไป​ ในเวลาประมาณ 09.40 น. ได้มีรถยนต์ Lexus สีขาวหมายเลขทะเบียน 5 กน 1159 กรุงเทพมหานคร​ และ​ รถตู้ Alphard สีขาวหมายเลขทะเบียน​ 3 กม​ 4165 กรุงเทพมหานคร​



ต่อมานายเศรษฐา โพสต์ข้อความและรูปภาพผ่านเฟซบุ๊ก "เศรษฐา ทวีสิน - Srettha Thavisin" ระบุว่า "มากราบขอพรและสวัสดีปีใหม่ไทยท่านนายกฯ ทักษิณผู้ใหญ่ที่เคารพครับ"


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

"มจร" แจ้งพระศรีสัจญาณมุนี ส่งรายงานแล้ว ขอให้ไปพิสูจน์กันในกระบวนการยุติธรรม

เมื่อวันที่ 29  เมษายน พ.ศ. 2567   พระราชวัชรสารบัณฑิต หรือเจ้าคุณประสาร รองอธิการบดีฝ่ายวางแผนและพัฒนา มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย ห...