วันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2567

เพลง: รักและศรัทธา

 ເນື້ອເພງ : ດຣສົມພົງສ໌

ທຳນອງ - ຮ້ອງໂດຍ : suno  

 คลิกฟังเพลงที่นี่

(Verse 1)

ในแววตาเธอฉันเห็นความหวัง

เสียงของเธอดังกังวานอยู่ในใจ

ผ่านคืนวัน ยังคงฝันและยืนยง

เธอคือแสงนำทางยามเราสับสน

(Pre-Chorus)

แม้หนทางจะยาวไกล และลมพัดแรงเพียงไหน

ก็รู้สึกมั่นใจ เพราะมีเธอเดินเคียงข้างเรา

(Chorus)

ขอบคุณที่เป็นแรงบันดาลใจให้ก้าวไป

เธอคือดั่งแสงไฟในยามที่มืดมน

ขอให้รู้ว่าเรา จะอยู่ตรงนี้เสมอ

รักและศรัทธา ในสิ่งที่เธอสร้างไว้

(Verse 2)

ทุกคำพูดจากใจเธอนั้น

สอนให้เราเข้มแข็งและอดทน

ในวันที่มองไม่เห็นหนทางใด

เธอคือลมแห่งความหวังและพลัง

(Bridge)

ในวันที่ลมพัดพราก ฉันยังยืนหยัดอยู่ตรงนี้

เพื่อสนับสนุนเธอไปในหนทางที่เธอฝัน

ให้ความรักนี้เป็นพลัง ในวันที่เธอต้องฝ่าฟัน

เราจะยังคงเชื่อมั่นในทุกสิ่งที่เธอทำ

(Chorus)

ขอบคุณที่เป็นแรงบันดาลใจให้ก้าวไป

เธอคือดั่งแสงไฟในยามที่มืดมน

ขอให้รู้ว่าเรา จะอยู่ตรงนี้เสมอ

รักและศรัทธา ในสิ่งที่เธอสร้างไว้

(Outro)

เธอคือแรงบันดาลใจ ให้คนมากมายได้ฝัน

แม้วันเวลาจะผ่านไป เราจะยังรักเธอเช่นเดิม

ด้วยหัวใจและศรัทธาที่มั่นคง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพลง: ค่าไม้เก่าแห่งชีวิต

                      ເນື້ອເພງ : ດຣສົມພົງສ໌ ທຳນອງ - ຮ້ອງໂດຍ : suno    คลิกฟังเพลงที่นี่ (Verse 1)  ไม้เก่าทำเสาเรือนก็คงหัก พอลมพัดที่พักก็ไ...