วันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2567

เพลง: รักในแสงดาว

ເນື້ອເພງ : ດຣສົມພົງສ໌

ທຳນອງ - ຮ້ອງໂດຍ : suno

คลิกฟังเพลงที่นี่

(Verse 1)

ใจฉันพร่างพราว เมื่อเห็นเธอในแสงดาว

เหมือนโลกทั้งใบหยุดเคลื่อนไหวเพื่อเธอ

เสียงหัวใจเริ่มเบา แต่ก็ยังดังเสมอ

เมื่อเธอเข้ามาในชีวิตของฉัน

(Pre-Chorus)

อยากบอกคำหนึ่งคำที่อยู่ในใจ

ว่ารักเธอมากแค่ไหน ไม่เคยเปลี่ยนไป

ไม่ว่าคืนหรือวัน จะมีเพียงแต่เธอ

(Chorus)

เพียงมีเธอข้าง ๆ แม้โลกจะแปรเปลี่ยนไป

ในทุกยามคืนวัน จะไม่มีวันหวั่นไหว

เพราะรักเธอหมดใจ แม้จะอยู่ห่างไกล

เพียงแค่มีเธอ ก็พอใจอยู่ในแสงดาว

(Verse 2)

ดั่งสายลมพลิ้วไหว คอยส่งเธอคำว่ารัก

ไม่ว่าพรุ่งนี้ทางเดินจะเป็นอย่างไร

เพียงรู้ว่าเราจะเดินด้วยกันเรื่อยไป

ก็เพียงพอแล้วในหัวใจของฉัน

(Bridge)

ในวันที่ฝนพรำ ใจฉันไม่เคยเปียกปอน

เมื่อรู้ว่ามีเธอ คอยอยู่ใกล้ ๆ ตลอดไป

ทุกความฝัน ทุกความหวัง มอบให้เธอไว้

จะไม่ยอมให้ใคร มาแทนที่เธอเลย

(Chorus)

เพียงมีเธอข้าง ๆ แม้โลกจะแปรเปลี่ยนไป

ในทุกยามคืนวัน จะไม่มีวันหวั่นไหว

เพราะรักเธอหมดใจ แม้จะอยู่ห่างไกล

เพียงแค่มีเธอ ก็พอใจอยู่ในแสงดาว

(Outro)

ในแสงดาวนี้ฉันขอให้เรามีรัก

เป็นแสงสว่างนำทาง แม้วันใดจะมืดมน

จะรักเพียงเธอ และจะไม่มีใครแทนได้

เพียงแค่มีเธอ ฉันก็สุขใจในแสงดาว


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพลง: ค่าไม้เก่าแห่งชีวิต

                      ເນື້ອເພງ : ດຣສົມພົງສ໌ ທຳນອງ - ຮ້ອງໂດຍ : suno    คลิกฟังเพลงที่นี่ (Verse 1)  ไม้เก่าทำเสาเรือนก็คงหัก พอลมพัดที่พักก็ไ...