วันศุกร์ที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2562

'จตุพร 'ยัน'บิ๊กตู่'ไม่สงบจริง สวนป้าย'พปชร' เลือกความสงบจบที่ลุงตู่ เหมือนสร้างสถานการณ์



วันที่ 22 มี.ค. 62  พรรคเพื่อชาติ ลงพื้นที่ เขตบางขุนเทียน โค้งสุดท้าย ใน“ภารกิจส่งประยุทธ์กลับบ้าน” นำโดยนายจตุพร พรหมพันธุ์ ประธาน นปช. ในฐานะผู้ช่วยหาเสียงพรรคเพื่อชาติ  

ทั้งนี้นายจตุพร กล่าวถึงกรณีพรรคพลังประชารัฐ ขึ้นป้าย “เลือกความสงบจบที่ลุงตู่” ว่า เป็นเหมือนการสร้างสถานการณ์ น่ากังวล สอดคล้องกับที่นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ผู้ร่วมก่อตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย (รปช.) ออกมาพูดก่อนหน้านี้ว่าถ้าเลือกพรรคฝ่ายเพื่อก็จะต้องเจอกันที่ราชดำเนินอีกครั้ง  
          
นายจตุพร กล่าวด้วยว่า รู้สึกแปลกใจว่า พล.อ.ประยุทธ์  จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้า คสช. ไม่แสดงอาการอะไรเลย กับกระแสที่ออกมาของพรรคพวกที่สนับสนุน ดังนั้นวันนี้ คิดว่าคนไม่สงบจริง คือพล.อ.ประยุทธ์ ต่างหาก โดยเฉพาะจิตใจของพล.อ.ประยุทธ์ ไม่เคยสงบเลย แม้ว่าจะพยายามเสนอว่าจะเปลี่ยนบุคลิกตัวเองไม่ให้เป็นคนที่ขี้โมโห เป็นคนอารมณ์ดี เป็นคนตลก ไม่ทราบเป็นครั้งที่ร้อยแล้วหรือยัง แล้วท้ายที่สุดก็ไม่เคยรักษาคำพูดได้เลย เพราะฉะนั้นที่บอกว่าเลือกความสงบ จบที่ลุงตู่ นั้นไม่ใช่ ลุงตู่คือความไม่สงบ ใจของลุงตู่เองนั่นแหละที่เป็นปัญหา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วธ.ประเดิมงานใต้ร่มพระบารมี 242 ปี กรุงรัตนโกสินทร์ เปิดสารพันอาหารย่านกะดีจีน-คลองสาน”

กระทรวงวัฒนธรรมเปิด “งานวัดพัฒนาประชาคม ไหว้พระรับพรย้อนวันวาน สารพันอาหารย่านกะดีจีน-คลองสาน” ณ วัดประยุรวงศาวาส  ภายใต้งานใต้ร่มพระบารมี 2...