วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2562

'ทักษิณ'ขอทุกคนมีความหวัง อย่ายอมแพ้หากมีลมหายใจ



วันที่ 30 มี.ค.2562 นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอ โดยระบุ ความหวังคือสิ่งสำคัญในชีวิต ถ้าไม่มีความหวัง ทั้งตัวเอง บ้านเมืองก็ไปยาก ประเทศที่อยู่กลางทะเลทรายอย่างสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ไม่มีแม่น้ำเลย ฝนตกน้อยมาก แต่ก็มีความหวังว่าประเทศจะพ้นจากความเป็นทราย ด้วยการพยายามปลูกต้นไม้ น้ำไม่มีก็เอาน้ำทะเล มากลั่นเป็นน้ำจืด เพื่อใช้ในชีวิตประจำวันและรดน้ำต้นไม้ จนทุกวันนี้มีต้นไม้ และดอกไม้ที่สวยงาม และเริ่มมีฝน
          
"นั่นคือความที่ไม่รู้จักคำว่าสิ้นหวัง ทุกประเทศ ทุกครอบครัว ทุกคนอย่ายอมแพ้ ตราบใดที่ยังมีลมหายใจ ยอมแพ้ไม่ได้ ต้องมีความหวังกับตัวเอง ครอบครัวและประเทศ และช่วยกันทำให้ดี ให้ชนะสิ่งที่เป็นอุปสรรคทั้งหลายด้วยสติปัญหา ด้วยกติกา อย่าทำอะไรที่ไม่ถูกต้องแล้วจะประสบความสำเร็จเอง อดีตเป็นความทรงจำที่ตักเตือนเราสอนเรา แต่ต้องอยู่ด้วยวันนี้ และวันพรุ่งนี้ ให้ความหวัง ให้กำลังใจ เพื่อให้ทุกอย่างเข้าไปสู่ภาวะปกติ เป็นห่วงประเทศไทย เป็นห่วงคนไทยทุกคน" นายทักษิณ ระบุ

1 ความคิดเห็น:

  1. สวัสดีคะ
    ชื่อของฉันคือทับทิม ดิฉันทำงานเป็น Linkbuilder บริษัท ของฉันมีเว็บไซต์ไม่กี่
    และเรามีความสนใจที่จะลงโฆษณากับเว็บไซต์ของคุณ และฉันจะจ่ายให้คุณ
    วิธีการโฆษณาที่เราจะทำคือเราจะส่งบทความที่เกี่ยวกับเว็ปไซต์ของคุณโดย
    หากคุณสนใจโปรดติดต่อเราและบอกฉันราคาหนึ่งบทความบนเว็บไซต์ของคุณ
    ต้องขอโทษด้วยสำหรับภาษาไทยของดิฉัน ถ้าคุณพูดภาษาอังกฤษกรุณาแจ้งด้วยคะ
    ขอบคุณที่อ่านอีเมล์ของเรา
    ทับทิม

    Hello,
    My name is Ruby, I work as linkbuilder and my company has few websites .I want to publish an article on your website with a link to one of my sites, and I will pay you for it.
    The article will have good and original content, and will be related to your website.
    If you are interested, please feel free to contact us and quote me the price one article on your website.
    I appreciate it if you can speak in English. I'm not good at Thai language.
    Looking forward to your reply.
    Best Regards & Thanks.
    Ruby

    ตอบลบ

รวม 4 สุดยอดเหรียญเจ้าสัวมนต์นาคราช หลวงปู่คีบ ธีรปัญโญ วัดป่าสุทธาวาส จ.นครพนม อายุ109 ปี

เหรียญเจ้าสัวมนต์นาคราช  หลวงปู่คีบ ธีรปัญโญ วัดป่าสุทธาวาส อ.โพนสวรรค์ จ.นครพนม อายุ 109 ปี รวมความเป็นสุดยอดดังนี้ สุดยอดพุทธศิลป์ สุดยอดม...