วันเสาร์ที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2562

'สุวิทย์'ขอ!อำนาจเจริญและยโสธรยกจังหวัด



 'สุวิทย์'ลุยอำนาจเจริญ และยโสธร  เสนอเมืองเกษตรอินทรีย์และท่องเที่ยวเชิงเกษตร  เปิดคลิปจากใจลุงตู่  ให้คนอำนาจเจริญได้ซึ้งใจ คิดถึงลุงตู่  เลือกลุงตู่  เสนอยโสธรโมเดลยกจังหวัดทั้งสองจังหวัด

วันที่ 16 มี.ค 2562 นายสุวิทย์  เมษินทรีย์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กรรมการบริหารพรรค นายสันติ กีรนันท์ นางวลัยพร รัตนเศรษฐ และนายองอาจ  ปัญญาชาติรักษ์  เดินทางเข้าพื้นที่ จ.อำนาจเจริญ และจ.ยโสธร  ช่วยผู้สมัคร สส จังหวัดอำนาจเจริญเขต 1 นายบวรศักดิ์ คณาเสน และ เขต2 นางจันทร์เพ็ญ ประเสริฐศรี
จ.ยโสธร ผู้สมัคร สส เขต1 นายสนุก สิงห์มาตร เขต2 นายรณฤทธิชัย คานเขต

นายสุวิทย์   กล่าวว่า จ.อำนาจเจริญ มีศักยภาพสูงมาก  ชื่อมีทั้งอำนาจและความเจริญ แต่ขาดการพัฒนามาช้านาน ทั้งเรื่องการเกษตร  ข้าวหอมมะลิที่มีคุณภ่พและการท่องเที่ยวเชิงนิเวศ ดังนั้นเราอยากจะขอโอกาสจากชาวอำนาจเจริญเพื่อเข้าไปบริหารประเทศและจังหวัดอำนาจเจริญ สิ่งที่เราเห็นว่าสามารถทำได้ทันทีคือพัฒนาข้าวหอมมะลิของจังหวัดอำนาจเจริญให้เป็นข้าวหอมมะลิอินทรีย์ ที่ได้ราคาและมีตลาดรองรับแน่นอน รวมทั้งการท่องเที่ยวชุมชนที่ จ.อำนาจเจริญมีศักยภาพอีกหลายที่ และยังมีนโยบายที่ตอบโจทย์ประชาชนอีกมากมาย เช่น นโยบายสวัสดิการประชารัฐ  นโยบายลดหนี้กองทุนหมู่บ้าน นโยบายมารดาประชารัฐนโยบายหมอถึงบ้าน พยาบาลถึงเรือน  นโยบายช่วยเหลือค่าปลูก ค่าเก็บเกี่ยวข้าว อีก 3,500 บาท/ไร่ ฯลฯ

นายสุวิทย์ กล่าวย้ำว่าพรรคพลังประชารัฐเชื่อว่าด้วยความโดดเด่นของผู้สมัคร ที่เป็นคนพื้นที่ จะช่วยเป็นสื่อกลางในการแก้ปัญหาพื้นที่ นโยบายที่ตรงกับความต้องการของประชาชน  และพรรคเราก็เสนอนายกลุงตู่ ซึ่งเมีผลงานที่ทำจริง ทำได้ ให้เป็นนายกรัฐมนตรีคนต่อไป และผมเชื่อมั่นว่าพรรคจะได้ สส เขตยกจังหวัดอำนาจเจริญอย่างแน่นอน   

จากนั้นเวทีเปิดคลิปจากใจลุงตู่ ให้ชาวอำนาจเจริญได้ชมและฟังอย่างตั้งใจและส่งเสียงปรบมือสนับสนุนลุงตู่เป็นนายกรัฐมนครีคนที่สามสิบของประเทศไทย

จากนั้นช่วงบ่ายเดินทางไป อำเภอเมือง  จ.ยโสธร ช่วยผู้สมัครดร.สนุก   สิงห์มาตรและอำเภอคำเขือนแก้วเขตของผู้สมัครนายรณ ฤทธิชัย คานเขต  โดยนายสุวิทย์ได้ปราศรัยความตอนหนึ่งว่าเมื่อสัปดาห์ก่อนมาช่วยดร.พิฏิก  ที่อ.เลิงนกทา วันนี้มาอีกสองเขตของยโสธร  ผมมีความตั้งใจและมุ่งมั่นกับจังหวัดนี้  ผมมาครบทุกเขตของจ.ยโสธร   ขอส.ส.ยกจังหวัดนะครับ   โดยนายสุวิทย์เสนอนโยบายเด่นๆของพรรคพลังประชารัฐ  และให้สัมภาษณ์สื่อชนว่ามั่นใจกับการลงพื้นที่จ.ยโสธรมาก  โดยมองว่าพรรคพลังประชารัฐจะได้ส.ส.ยกทั้ง3 เขตของจังหวัดยโสธร  จะทำให้จ.ยโสธรเป็นโมเดลในการพัฒนาข้าวหอมมะลิอินทรีย์และการบริหารจัดการน้ำที่สร้างรายได้ที่มั่นคงแก่ชาวยโสธร  ทั้งนี้ขอให้ชาวยโสธรออกมาใช้สิทธิ์เลือกพรรคพลังประชารัฐยกจังหวัด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รวม 4 สุดยอดเหรียญเจ้าสัวมนต์นาคราช หลวงปู่คีบ ธีรปัญโญ วัดป่าสุทธาวาส จ.นครพนม อายุ109 ปี

เหรียญเจ้าสัวมนต์นาคราช  หลวงปู่คีบ ธีรปัญโญ วัดป่าสุทธาวาส อ.โพนสวรรค์ จ.นครพนม อายุ 109 ปี รวมความเป็นสุดยอดดังนี้ สุดยอดพุทธศิลป์ สุดยอดม...