วันอาทิตย์ที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2562

'ธรรมนัส'ลงมือทำอาหาร เลี้ยงผู้ประสบอุทกภัยพิจิตร


วันที่​ 8 ก.ย.2562​ที่ผ่านมา ร.อ.ดร. ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์พร้อมคณะ ได้ลงพื้นที่ตรวจราชการและพบปะประชาชนที่ประสบภัยน้ำท่วม​ พร้อมรับฟังปัญหาเดือดร้อนต่างๆ​ ก่อนจะมอบถุงยังชีพ  ณ​ บริเวณ ศาลาเอนกประสงค์ หมู่11 ต.บ้านวังทอง อบต.พันชาลี จ.พิษณุโลก
                                                       
จากนั้น ร.อ.ดร. ธรรมนัส​ พร้อมคณะยังได้เดินทางต่อไปที่​วัดทุ่งโพธิ์ จ.พิจิตร พบปะและมอบถุงยังชีพให้ประชาชนที่ประสบภัยน้ำท่วมด้วย​ สร้างความประทับใจให้ชาวบ้านในพื้นที่​ พร้อมกันนี้  ร.อ.ดร. ธรรมนัส​  ได้ลงมือทำอาหารเลี้ยงผู้ประสบอุทกภัย มอบเอกสารสิทธิ ส.ป.ก.4-01​ ให้กับประชาชนที่ได้รับการคัดเลือกเข้าใช้ประโยชน์ในที่ดินทำกินต่อไป​  

ร.อ.ดร. ธรรมนัส  ได้กล่าวว่า “วันนี้ได้มาดูปัญหาน้ำท่วมด้วยตนเองเพื่อจะได้รายงานสถานการณ์ให้นายกรัฐมนตรี​ได้รับทราบ อีกทั้งมีความเป็นห่วงพี่น้องชาวพิษณุโลกและพิจิตรที่ประสบความเดือดร้อน​  จากนี้ตนเองจะได้ประสานงานให้หน่วยงานทั้งภาครัฐและภาคเอกชน นำความช่วยเหลือมาให้อย่างเร่งด่วน”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

"ดร.มหานิยม" ร่วมกมธ.ศาสนาสภาฯลงพื้นที่เพชรบุรี ติดตามและช่วยวัดที่มีปัญหาเอกสารสิทธิ์ที่ดินที่วัดเขาย้อย ฉลุยทุกวัดที่ยื่นและรอ

เมื่อวันที่  16 พฤษภาคม 2567 เวลา 10.00 น. ที่วัดเขาย้อยอำเภอเขาย้อยจังหวัดเพชรบุรี คณะกรรมาธิการศาสนานำโดยนายวีระพล  จิตสัมฤทธิ์ สสศรีสะเกษ...