วันศุกร์ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2566

วัดหลวงพ่อเณรดินแดงโจรชุม พรรคไทยสร้างไทย ประสานตำรวจป้องกัน



"ไทยสร้างไทยดินแดง" ประสานตำรวจ วางมาตรการป้องกัน โจรตะเวนลักทรัพย์ วัดดังย่านดินแดง ลุยติดกล้องวงจรปิด พร้อมประสานตำรวจ เพิ่มวงรอบการตรวจถี่ขึ้น 

เมื่อวันที่  25 สิงหาคม 2566   นายรัตนมงคล เลิศทวีวิทย์  อดีตผู้สมัคร สส.พรรคไทยสร้างไทย เขตดินแดง ลงพื้นที่พร้อมกับ พ.ต.อ.นราวุฒิ  รักษาวงศ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลดินแดง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อติดตามและร่วมกันตรวจสอบกรณี กลุ่มคนร้ายที่เข้ามาร่วมกันลักขโมย ภายในวัดพรหมวงศาราม หรือ วัดหลวงพ่อเณร โดยอาศัยช่วงเวลา ที่ผู้คนไม่พลุกพล่าน และพระภายในวัดไม่ทันได้สังเกตพฤติกรรมของบุคคลต่างๆที่มาร่วมทำบุญ เริ่มจากการขโมยสิ่งของเล็กน้อยเช่นเครื่องสังฆทาน พัดลม รถเข็นเป็นต้น จนไปถึงข้าวของเครื่องใช้ส่วนตัวของพระภิกษุภายในวัดก็ถูกลักขโมยด้วยเช่นกัน วันนี้ตนจึงร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งนำโดยผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลดินแดง ลงพื้นที่ เพื่อหาแนวทางและมาตรการป้องกัน 

@siampongnews #วัดหลวงพ่อเณรดินแดงโจรชุม #พรรคไทยสร้างไทย ประสานตำรวจป้องกัน #ข่าวtiktok #tiktokshopครีเอเตอร์ ♬ เสียงต้นฉบับ ดร.สำราญสมพงษ์นักข่าวป.ธ.5


นายรัตนมงคล เปิดเผยเพิ่มเติมว่าหลังจากได้หารือกับ พระเจ้าอาวาสและเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วมีความเห็นร่วมกันว่า จะดำเนินการติดตั้งกล้องวงจรปิดภายในวัดเพิ่มเติม ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเพิ่ม กำลังและความเข้มงวด ในการเข้ามาตรวจตราภายในวัดเพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะการเพิ่มรอบความถี่ในการตรวจ

พร้อมกล่าวเพิ่มเติมว่า หากพี่น้องประชาชนในพื้นที่เขตดินแดง หรือพื้นที่ใกล้เคียง ได้รับความเดือดร้อน พบเห็นอาชญากรรมและปัญหายาเสพติด สามารถ แจ้งเบาะแสกับตนได้โดยตรง ซึ่งจะมีส่วนประสานงานของพรรคไทยสร้างไทยอยู่ในเขตดินแดง คอยช่วยเหลือและสนับสนุนดูแลพี่น้องประชาชน ทุกช่วงเวลา ซึ่งก่อนหน้านี้ตนได้ประสานกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังได้รับข้อมูลเกี่ยวกับปัญหายาเสพติดในพื้นที่ จนนำมาสู่การจับกุม ผู้ต้องหาค้ายาเสพติด ซึ่งเป็นเยาวชน ได้หลายคดี 


@siampongnews ผ้ามุ้ง#ผ้ามุ้งกลดพระธุดงค์ ♬ Ready - Official Sound Studio

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

"พิชิต" ตรวจเยี่ยม "มจร" หารือจัดงานวิสาขบูชานานาชาติ

เมื่อวันที่  9 พฤษภาคม 2567 หลังจากนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี แบ่งงานรองนายกรัฐมนตรี รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีทั้ง 3 ท่านเป็นที่เรีย...