วันอังคารที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2566

โปรดเกล้าฯ พระราชทานสัญญาบัตรตั้งสมณศักดิ์ "ดร.หลวงพ่อแดง" ที่ "พระเมธีวัชรประชาทร"



เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 2566   เว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษาได้เผยแพร่พระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯ พระราชทานสัญญาบัตรตั้งสมณศักดิ์พระราชาคณะ 2  รูปดังนี้ 



ทั้งนี้เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม 2566  พระครูพิศิษฏ์ประชานาถ หรือ ดร.หลวงพ่อแดง นันทิโย รองเจ้าคณะอำเภออัมพวา เจ้าอาวาสวัดอินทาราม ต.เหมืองใหม่ อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม  ที่ปรึกษาคณบดีคณะสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย (มจร)  ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวความโดยสรุปว่า  วันนี้(25ก.ค.) ขึ้นสอบวิชาดุษฎีพิจารณ์ปรัชญาดุษฎีบัณฑิต รัฐศาสตร์ ผลสอบผ่านเป็นที่เรียบร้อย จะขอรีบแก้ไขเล่ม เพื่อขอขึ้นสอบป้องกันดุษฎีบัณฑิต ขอจบเป็น ดร. ปรัชญาดุษฎีบัณฑิต



รัฐศาสตร์ สำเร็จเป็น ดร.ใบที่ 2 สืบต่อไป 

ก่อนหน้านี้ได้โพสต์ว่า ความหนาหน้ากระดาษ 237 หน้าของดุษฎีนิพนธ์  ต้องค้นคว้าเป็นเวลา 1 ปี ดร.หลวงพ่อแดง ทำงานวิจัยเรื่อง การพัฒนาบทบาทของผู้ปกครองท้องที่ที่ต่อการส่งเสริมอารยเกษตรตาม โคก หนอง นา โมเดล จังหวัดสมุทรสงคราม เชื่อได้เลยว่าไม่ใครแก่เกินเรียน อายุเป็นสมมติเป็นแค่ตัวเลข ขอให้นักศึกษา ปบ.ท.มจร.วัดอินทาราม รุ่นที่ 1 /66 ขอดูเป็นตัวอย่างขอให้สู้ๆๆๆๆต่อไป 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กกต.แจงขั้นตอนสมัครรับเลือกเป็น สว. พร้อมขอรับใบสมัครได้ตั้งแต่ 10 พ.ค.นี้

  เมื่อวันที่  8 พฤษภาคม 2567 สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง แจ้งว่าผู้ประสงค์จะสมัครรับเลือกเป็นสมาชิกวุฒิสภา สามารถขอรับใบสมัครได้ตั้งแต่ว...