วันอาทิตย์ที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2567

เพลง สร้างพลังชีวิตด้วยพละ 5

ເນື້ອເພງ :: #ດຣສົມພົງສ໌

ທຳນອງ: - ຮ້ອງໂດຍ #suno  

สร้างพลังชีวิตด้วยพละ 5

(Verse 1)

สัทธานำพาให้ใจเชื่อมั่น

เชื่อในตัวเองและเป้าหมายที่ตั้งไว้

มั่นใจในหนทางแห่งธรรมที่เราเดินไป

แม้ทางไกลยังเห็นแสงนำสู่ความสำเร็จ

(Pre-Chorus)

วิริยะพละขอเพียงไม่ย่อท้อ

ขยันฝึกฝนแม้อุปสรรคขวางทาง

ก้าวไปข้างหน้าด้วยใจไม่อ่อนแอ

ความพยายามจะพาเราผ่านพ้นไป

(Verse 2)

สติช่วยให้เราตระหนักถึงปัจจุบัน

เฝ้าดูใจตนเองไม่หลงทางไป

ไม่จมอยู่กับอดีต ไม่พะวงกับอนาคตใด

เพียงแค่ใจมั่นในวันนี้ เราก็จะก้าวไป

(Pre-Chorus)

สมาธิพละจดจ่อไม่วอกแวก

โฟกัสในสิ่งที่ทำอย่างตั้งใจ

ไม่ว่าจะเป็นงานหรือเป้าหมายใด

ด้วยสมาธิเราจะทำได้อย่างมีประสิทธิภาพ

(Bridge)

ปัญญาพละคือแสงนำทาง

ความรู้และประสบการณ์เพิ่มพูนไป

วิเคราะห์แก้ปัญหาด้วยใจรอบรู้

พละทั้ง 5 นี้เป็นรากฐานแห่งชีวิต

(Chorus)

พละ 5 คือพลังในใจ

นำทางให้เราก้าวข้ามผ่านปัญหา

สัทธา วิริยะ สติ สมาธิ ปัญญา

พละ 5 จะพาเราสู่ความสำเร็จ

เชื่อมั่น พยายาม ควบคุม และตั้งใจ

พละแห่งชีวิตให้เรายืนหยัดต่อไป

ทุกความฝันจะเป็นจริง ด้วยพลังที่เรามี

(Outro)

พละ 5 คือพลังในใจ

นำทางให้เราก้าวข้ามผ่านปัญหา

สัทธา วิริยะ สติ สมาธิ ปัญญา

พละ 5 จะพาเราสู่ความสำเร็จ

ทุกก้าวเดินนั้นมั่นคงไปกับพละในใจ

ชีวิตนี้จะเติบโตและเป็นไปได้

ด้วยพละ 5 ที่เรามีในใจเสมอไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพลงชีวิตไร้เส้น

ເນື້ອເພງ :: #ດຣສົມພົງສ໌  ທຳນອງ: - ຮ້ອງໂດຍ #suno  https://youtu.be/ryG1D44x1vk (Verse 1)  ไม่มีเส้นสายมาผูกมัด สอบงานที่ไหนก็ไร้ผล ชีวิตนี้ต้...