วันพฤหัสบดีที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2567

เพลง ยาทำใจ

ເນື້ອເພງ : ດຣສົມພົງສ໌

ທຳນອງ - ຮ້ອງໂດຍ :suno 

 https://suno.com/song/832e4864-cd5e-455c-a36e-774907c8994f

(Verse 1)

ยามเธอล้าและใจเธอเริ่มสั่นไหว

เหมือนดอกไม้ที่เจอฝนลมแรง

ฉันจะอยู่ข้างเธอไม่ทิ้งไป

เป็นยาใจให้เธอหายจากความปวดร้าว

(Pre-Chorus)

แม้ทางจะยากลำบากไปแค่ไหน

เราจะก้าวไปพร้อมกันไม่เคยหนี

ฉันจะเป็นคนคอยช่วยดูแลเธอทุกที

หัวใจนี้จะเป็นยารักษาเธอ

(Verse 2)

เมื่อความทุกข์มันเข้ามาไม่จบสิ้น

ใจเธออาจจะหมดหวังและล้มลง

แต่รู้ไว้เธอมีฉันไม่เคยห่างไกล

เป็นยาใจพยุงเธอให้ก้าวผ่านไป

(Bridge)

เมื่อวันที่ฝนหายใจเธอจะหายเจ็บ

ฉันจะยังอยู่เป็นแรงให้เธอแข็งแกร่ง

เพราะเราจะสู้ไปพร้อมกันไม่สิ้นแรง

ใจฉันจะเป็นยาที่เธอไม่เคยขาด

(Chorus)

ฉันจะเป็นยาใจในวันที่เธอเจ็บ

เป็นแสงนำทางในวันที่เธอพลัดหลง

แม้โลกจะโหดร้ายและมืดมิดทั้งปวง

ฉันจะอยู่เคียงข้างไม่ปล่อยมือเธอไป

(Outro)

ฉันจะเป็นยาใจที่ไม่มีวันหมด

ให้เธอพบกับความสุขที่ไม่เคยหาย

เราจะเดินไปพร้อมกันตลอดกาล

เพราะใจฉันนั้นคือยาของเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพลงหิวธรรม

เพลง "หิวธรรม" (จังหวะปานกลาง สื่อความรู้สึกลึกซึ้งแต่เข้มแข็ง) บทที่ 1: เขาว่าฉัน "หิวแสง" ใจมันเรียกหา แต่...