วันเสาร์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2567

สามสิบวันแห่งแรงบันดาลใจ (ยังไม่สมบูรณ์)

 ເນື້ອເພງ :: #ດຣສົມພົງສ໌

ທຳນອງ: - ຮ້ອງໂດຍ #suno 

(Verse 1)

วันแรกเริ่มต้นด้วยใจ

แรงบันดาลใจจากความหวัง

แบ่งปันเรื่องราวจากความฝัน

เปลี่ยนทุกวันให้เป็นพลัง


วันที่สองคือการเรียนรู้

แชร์เรื่องสุขใจให้เป็นครู

ก้าวไปพร้อมกันแบบไม่หยุด

ในวันที่สามใจจะสู้

(Verse 2)

วันที่ห้าเรามีแรงฝัน

โชว์เบื้องหลังจากหัวใจฉัน

วันที่หกสอนด้วยความหวัง

ผ่านอินโฟกราฟิกด้วยพลัง


วันที่เจ็ดเรามาคุยกัน

ถามว่าเธอสุขไหมในทุกวัน

วันที่แปดเน้นการเรียนรู้

ทุกข้อคิดที่เราจะสู้

(Verse 3)

วันที่สิบแปดโชว์งานใหญ่

แชร์ความสำเร็จที่ใจใฝ่

ยี่สิบห้ามีเรื่องเก่าไป

ทบทวนความหลังในใจ


สามสิบวันเราก้าวไกล

ทุกบทเรียนช่วยสร้างใจ

ให้เติบโตในทางที่ใฝ่

พร้อมพากันไปสู่ฝันใหม่

(Chorus) 

สามสิบวันแห่งแรงบันดาลใจ

ความคิดสร้างสรรค์ไม่เคยหยุดไหล

ทั้งเรื่องราว ทั้งความฝัน

เราจะเดินไปด้วยกัน

(Outro)

จากวันเริ่มถึงวันสุดท้าย

ทุกบทเรียนมีความหมาย

สร้างรอยยิ้มจากใจที่ใส

สู่วันใหม่ด้วยหัวใจเดียวกัน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพลงหิวธรรม

เพลง "หิวธรรม" (จังหวะปานกลาง สื่อความรู้สึกลึกซึ้งแต่เข้มแข็ง) บทที่ 1: เขาว่าฉัน "หิวแสง" ใจมันเรียกหา แต่...