วันจันทร์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2567

เพลง เซาอยากฮาก


                       ເນື້ອເພງ : ດຣສົມພົງສ໌

ທຳນອງ - ຮ້ອງໂດຍ : suno 

คลิกฟังเพลง

(Verse 1)

เอริก เอริก โบกมือลาจาก

คุมทีมต่อไปไม่ได้

อันดับต่ำลงจนใจจะขาด

ฝีมือเธอ มันอยากฮากหลาย


(Pre-Chorus)

เห็นแล้วปวดใจ แฟนคลับคงเสียดาย

แต่ไม่รู้ทำไง ไปให้ไกลเถอะเธอ

เกมมันไม่ใช่ แผนมันไม่ได้

เราขอเซาธ์คุมทีมแทนดีกว่า


(Chorus)

อยากฮาก ฮากจนใจสั่น

บอลก็ไม่มัน เล่นยังไงไม่ไหว

บายบาย เอริก โบกมือจากไป

ขอให้เธอไปดี เราขอเซาธ์แทน


(Verse 2)

ทุกครั้งที่ดู ยิ่งดูยิ่งท้อ

ตำแหน่งไม่ขยับขึ้นมา

อยากจะเชียร์ แต่ใจก็เหนื่อยล้า

เอริกเอริก โบกมือลาเถอะ


(Pre-Chorus)

เห็นแล้วปวดใจ แฟนคลับคงเสียดาย

แต่ไม่รู้ทำไง ไปให้ไกลเถอะเธอ

เกมมันไม่ใช่ แผนมันไม่ได้

เราขอเซาธ์คุมทีมแทนดีกว่า


(Chorus)

อยากฮาก ฮากจนใจสั่น

บอลก็ไม่มัน เล่นยังไงไม่ไหว

บายบาย เอริก โบกมือจากไป

ขอให้เธอไปดี เราขอเซาธ์แทน


(Bridge)

ตะโกนจากใจ แฟนคลับลุกไหว

อยากได้เซาธ์มาแก้ไขเกม

เอริกจำไว้ ใจเราหลุดลอยไป

หวังได้ชัยจากเซาธ์เท่านั้น


(Chorus)

อยากฮาก ฮากจนใจสั่น

บอลก็ไม่มัน เล่นยังไงไม่ไหว

บายบาย เอริก โบกมือจากไป

ขอให้เธอไปดี เราขอเซาธ์แทน


(Outro)

เอริกลาไป ลาไปไม่หวน

ใจนี้หายปวด ขอเซาธ์คุมทีม...


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพลงหิวธรรม

เพลง "หิวธรรม" (จังหวะปานกลาง สื่อความรู้สึกลึกซึ้งแต่เข้มแข็ง) บทที่ 1: เขาว่าฉัน "หิวแสง" ใจมันเรียกหา แต่...