วันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2567

เพลง: จากก้นเหวก้าวสู่ยอดเขา


https://suno.com/song/74c8aed3-8eba-4f6f-9319-18af11042f9e

ເນື້ອເພງ :: #ດຣສົມພົງສ໌

ທຳນອງ: - ຮ້ອງໂດຍ #suno 

(Verse 1) 

เรารู้ดีว่าเราอยู่ก้นเหว

มองขึ้นไปที่ยอดภูเขา

แต่เรายังไม่ถอดใจ

ก้าวขึ้นไปทีละก้าว


แม้ทางข้างหน้าจะชัน

เราจะไม่ประมาทก้าวทุกย่าง

เพราะรู้ดีว่าหากพลาดพลั้ง

อาจเป็นจุดจบของหลายชีวิต

 (Verse 2)

แม้เหนื่อยล้าเพียงใด

หัวใจเรายังไม่ล้ม

ยังคงแบ่งปันน้ำใจให้คนอื่น

พร้อมพยุงให้ก้าวไปด้วยกัน

 (Verse 3)

เมื่อมองลงไปยังจุดเริ่มต้น

ใจเรายิ่งเข้มแข็งขึ้นทุกวัน

เพราะรู้ว่าก้าวที่ผ่านมาทุกขั้น

เป็นพลังที่พาเราใกล้สู่จุดหมาย

(Chorus)

วันนี้เราปีนขึ้นสูงพอสมควร

แต่ยังไม่หยุดที่จะปีนต่อไป

สู่ยอดภูเขาที่ฝันใฝ่

ไม่หวั่นไหวแม้จะเหนื่อยล้า

(Outro)

สุดท้ายเราจะไปถึงยอดนั้น

ด้วยความมุ่งมั่นและไม่ยอมแพ้

ก้าวทีละก้าว ข้ามผ่านทุกขวากหนาม

ถึงยอดเขาที่รอคอยเราอยู่


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพลงหิวธรรม

เพลง "หิวธรรม" (จังหวะปานกลาง สื่อความรู้สึกลึกซึ้งแต่เข้มแข็ง) บทที่ 1: เขาว่าฉัน "หิวแสง" ใจมันเรียกหา แต่...