วันอาทิตย์ที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2567

เพลง สี่แรงใจสู่ความสำเร็จ

ເນື້ອເພງ :: #ດຣສົມພົງສ໌

ທຳນອງ: - ຮ້ອງໂດຍ #suno  

 สี่แรงใจสู่ความสำเร็จ"

(Verse 1)

เริ่มที่ใจด้วยฉันทะ พอใจในสิ่งที่ทำ

มีแรงบันดาลจากภายใน ดั่งแสงที่ส่องทาง

มองเห็นคุณค่าในทุกย่างก้าว ที่เราเลือกเดินไป

ด้วยหัวใจที่รักในสิ่งนั้น มันจึงเป็นจุดเริ่มต้น

(Pre-Chorus)

เมื่อใจมีฉันทะเป็นแสงนำทาง

วิริยะความเพียรจะเป็นพลัง

ก้าวผ่านอุปสรรคด้วยหัวใจที่เข้มแข็ง

ความฝันนั้นจะไม่ไกลเกินจริง

(Verse 2)

เพียรพยายามด้วยวิริยะ มุ่งมั่นในทุกทาง

กำหนดเป้าหมายที่ชัดเจน วางแผนด้วยความหวัง

อดทนฝ่าฟันทุกอุปสรรค ไม่หวั่นไหว

เพราะความพยายามนั้น ไม่เคยทรยศใคร

(Pre-Chorus)

เมื่อใจมีฉันทะเป็นแสงนำทาง

วิริยะความเพียรจะเป็นพลัง

ก้าวผ่านอุปสรรคด้วยหัวใจที่เข้มแข็ง

ความฝันนั้นจะไม่ไกลเกินจริง

(Chorus)

สี่แรงใจ ฉันทะคือแสง

วิริยะคือพลังให้เราไปถึง

จิตตะนำพาให้มั่นคงในสิ่งที่ทำ

วิมังสาช่วยไตร่ตรอง พัฒนาต่อไป

สี่แรงใจ ที่รวมเป็นหนึ่งเดียว

นำพาเราสู่ความสำเร็จในชีวิตทุกทาง

ไม่ว่ายากแค่ไหน หากใจมั่นคง

เราจะเดินต่อไปด้วยแรงใจทั้งสี่

(Bridge)

จิตตะพาให้เราจดจ่อ ไม่วอกแวกไปไหน

วิมังสาพาให้คิดอย่างลึกซึ้ง เพื่อพัฒนาไม่หยุดยั้ง

เรียนรู้จากทุกความผิดพลาด ก้าวไปอย่างเข้มแข็ง

ด้วยแรงใจทั้งสี่ ทุกความฝันจะเป็นจริง

(Outro)

สี่แรงใจ ฉันทะคือแสง

วิริยะคือพลังให้เราไปถึง

จิตตะนำพาให้มั่นคงในสิ่งที่ทำ

วิมังสาช่วยไตร่ตรอง พัฒนาต่อไป

ไม่ว่ายากแค่ไหน หากใจมั่นคง

เราจะเดินต่อไป ด้วยแรงใจทั้งสี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพลงชีวิตไร้เส้น

ເນື້ອເພງ :: #ດຣສົມພົງສ໌  ທຳນອງ: - ຮ້ອງໂດຍ #suno  https://youtu.be/ryG1D44x1vk (Verse 1)  ไม่มีเส้นสายมาผูกมัด สอบงานที่ไหนก็ไร้ผล ชีวิตนี้ต้...