วันอังคารที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

จัดแข่งขันกีฬาบุคคลากรสถาบันในเครือม.กรุงเทพธนบุรี



อธิการบดีมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี เป็นประธานเปิดการแข่งขันกีฬาบุคคลากรสถาบันในเครือเพื่อความรักความสามัคคี ในหมู่คณะเป็นกันเอง


เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 29 พ.ค.2561 ที่สนามยิมเนเซี่ยม มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ผศ.ดร.บังอร เบ็ญจาธิกุล อธิการบดีมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาสานสัมพันธ์ คณาจารย์ และบุคคลากรสถาบันในเครือ ม.กรุงเทพธนบุรี ประกอบด้วยวิทยาลัยแาชีวศึกษากรุงเทพ  วิทยาลัยเทคโนโลยีโพลีกรุงเทพ  และโรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี  โดยมี ดร.ดวงฤทธิ์  เบ็ญจาธิกุล  ชัยรุ่งเรือง รองอธิการบดี ม.กรุงเทพธนบุรี เป็นประธานจัดการแข่งขัน



ดร.ดวงฤทธิ์ กล่าวรายงานว่า ในการแข่งขันครั้งนี้เพื่อให้เกิดความสามัคคี ความรักสร้างสานสัมพันธ์อันดีของคณาจารย์และบุคคลากรที่มีคุณค่า สร้างสรรงานของสถาบันแต่ละสถาบันให้มีความเจริญก้าวหน้า การแข่งขันครั้งนี้เพื่อความสามัคคีในหมู่คณะ มีนำ้ใจนักกีฬา มีการประกวดกองเชียร์,ฟุตซอล,แชร์บอล,หมากรุกกระดาน,ชักกะเย่อ,เก้าอี้ดนตรี และวิ่งกระสอบ. เป็นต้น สร้างความสนุกสนานเป็นกันเองตลอดเวลาการแข่งขันในครั้งนี้


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

22 เมษา วันคุ้มครองโลก วัดพระธรรมกายถวายสังฆทานคณะสงฆ์ 10,000 วัดทั่วประเทศ และถวายสังฆทานสงฆ์ 4 จ.ชายแดนใต้

วันที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2567 เป็นวันคุ้มครองโลก หรือ Earth Day เกิดขึ้นโดยวุฒิสภาชาวอเมริกันชื่อ Gaylord Nelson ที่ได้รณรงค์ให้ชาวอเมริกันร่วม...