วันพฤหัสบดีที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2566

"IBSC ม.สงฆ์ มจร" มอบของขวัญปีใหม่บุคลากร จัดสวัสดิการรถรับส่งลดรายจ่ายหนุนการทำงาน



วิทยาลัยพุทธศาสตร์นานาชาติมอบของขวัญปีใหม่ จัดสวัสดิการรถรับส่งสนับสนุบการทำงานของบุคลากร ลดรายจ่ายเพิ่มผลิตภาพและความผูกพันธ์กับองค์กร

เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม 2566 ที่วิทยาลัยพุทธศาสตร์นานาชาติ (IBSC) มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย(มจร) ดร.มนนเทพ พรประภา ประธานชมรมศิษย์เก่าวิทยาลัยพุทธศาสตร์นานาชาติ ซึ่งจบปริญญาเอก สาขาพระพุทธศาสนา ได้ถวายรถตู้ Commuter ยี่ห้อ โตโยต้า จำนวน 1 คัน 10 ที่นั่ง ราคา 1,453,561 บาท  แก่มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย เพื่อให้ IBSC ได้นำไปจัดสวัสดิการให้แก่บุคลากรที่เป็นทั้งพระและคฤหัสถ์ ซึ่งเดินทางไปกลับระหว่างกรุงเทพมหานคร และวังน้อย พระนครศรีอยุธยา

 อย่างไรก็ตาม IBSC จะดำเนินการใช้งบประมาณรายได้ของส่วนงานจ้างพนักงานขับรถ  และจัดงบประมาณซื้อน้ำมันเชื้อเพลิง เพื่อเป็นสวัสดิการแก่บุคลากร อันเป็นการลดค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน และกระตุ้นให้บุคลากรอุทิศตนทำงาน เพื่อเพิ่มผลิตภาพ และความความผูกพันธ์ต่อองค์กร สอดรับกับนโยบายของวิทยาลัยที่ว่า "ทำ ให้ ไป ต่อ" ที่บุคลากรทุ่มเทกายใจทำงานรับใช้องค์กรจนผ่านการประเมินการพัฒนาคุณภาพการจัดการศึกษาเพื่อความเป็นเลิศแบบ EdPEx200 

การสร้างขวัญและกำลังใจครั้งนี้ นับเป็นการดำเนินการต่อเนื่องจากการที่วิทยาลัยได้เสนอขออนุมัติจากมหาวิทยาลัยปรับขึ้นค่าตอบแทน ทั้งคณาจารย์และเจ้าหน้าที่อัตราจ้างโดยใช้งบประมาณรายได้ของวิทยาลัยพุทธศาสตร์นานาชาติ เพื่อกระตุ้นให้บุคลากรของวิทยาลัยได้มีกำลังใจและผนึกกำลังกันทำงานเพื่อนำองค์กรไปสู่ EdPEx300 และ TQA อันจะส่งผลต่อการส่งมอบสติ ปัญญา และคุณธรรมได้อย่างมีประสิทธิผล และตอบโจทย์สังคมโลกต่อไป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

"พิชิต" ตรวจเยี่ยม "มจร" หารือจัดงานวิสาขบูชานานาชาติ

เมื่อวันที่  9 พฤษภาคม 2567 หลังจากนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี แบ่งงานรองนายกรัฐมนตรี รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีทั้ง 3 ท่านเป็นที่เรีย...