วันจันทร์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2561

นายอำเภอวังทองเยี่ยมชาวหนองพระพายุถล่ม





เมื่อวันที่ 17 เมษายน 2561  นายสุวิทย์ สุริยะวงศ์ นายอำเภอวังทอง จังหวัดพิษณุโลก พร้อมด้วยนายหมง จีนบางช้าง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลหนองพระ และกำนันตำบลหนองพระ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมราษฎรที่ประสบวาตภัยบ้านเรือนเสียหายจากพายุฤดูร้อน เมื่อช่วงเวลา ประมาณ 04.00 น. ถึง 05.00 น. ซึ่งพายุฤดูร้อนได้พัดผ่านบ้านเรือนของราษฎรในพื้นที่ของอำเภอวังทองหลายตำบล หลายหมู่บ้าน อย่างแรง ส่งผลให้ต้นไม้โค่นล้มเป็นจำนวนมากและมีไฟฟ้าดับหลายจุด 

โดยที่ตำบลหนองพระมีบ้านเรือนราษฏร ได้รับความเสียหายหลายหลังคาเรือน มีต้นไม้ล้มทับบ้าน หลังคาบ้านปลิวหาย ซึ่งหลังจากได้รับรายงานแล้วนายอำเภอวังทองหลังจากได้รับรายงานแล้วได้ลงพื้นที่เป็นการด่วน พร้อมนำเจ้าหน้าที่ของหลายหน่วยงานเข้าไปสำรวจความเสียหายและนำถุงยังชีพไปมอบให้ประชาชนที่ประสบวาตภัยเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น 

ก่อนจะสั่งการให้นายกองค์การบริหารส่วนตำบล กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ของทุกตำบลที่ได้รับผลกระทบจากลมพายุฤดูร้อนในครั้งนี้เร่งสำรวจความเสียหายให้การช่วยเหลือราษฎรผู้ประสบภัยอย่างเร่งด่วนต่อไป

........

(หมายเหตุ : ขอบคุณข้อมูลจากเฟซบุ๊ก พิษณุโลก ประชาสัมพันธ์)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รวม 4 สุดยอดเหรียญเจ้าสัวมนต์นาคราช หลวงปู่คีบ ธีรปัญโญ วัดป่าสุทธาวาส จ.นครพนม อายุ109 ปี

เหรียญเจ้าสัวมนต์นาคราช  หลวงปู่คีบ ธีรปัญโญ วัดป่าสุทธาวาส อ.โพนสวรรค์ จ.นครพนม อายุ 109 ปี รวมความเป็นสุดยอดดังนี้ สุดยอดพุทธศิลป์ สุดยอดม...