วันพุธที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

พระคิลานุปัฏฐากวิทยาลัยสงฆ์พิจิตร ศูนย์ชีวาภิบาลพระภิกษุไข้จังหวัดพิจิตร



เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567  พระสุธีรัตนบัณฑิต เจ้าอาวาสวัดสุทธิวราราม คณบดีบัณฑิตวิทยาลัยมหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย(มจร) เปิดเผยผ่านเฟซบุ๊ก Suthito Aphakaro  ความว่า พระคิลานุปัฏฐาก @ วิทยาลัยสงฆ์พิจิตร ศูนย์ชีวาภิบาลพระภิกษุไข้จังหวัดพิจิตร

   วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567 ได้เข้ากราบเรียนพระเดชพระคุณพระราชสิทธิเวที เจ้าคณะจังหวัดพิจิตร ผู้อำนวยการวิทยาลัยสงฆ์พิจิตร ด้วยภารกิจ 2 ประการ คือ

   1. ศึกษาเรียนรู้แนวทางการส่งเสริมการทำงานของเครือข่ายพระคิลานุปัฏฐาก การจัดตั้งศูนย์ชีวาภิบาลภิกษุไข้ ของคณะสงฆ์พิจิตร ซึ่งเป็นต้นแบบของการส่งเสริมสุขภาวะในพระสงฆ์และชุมชน มีกุฎิรองรับพระสงฆ์อาพาธ จนเป็นต้นแบบในการทำงานของพระสงฆ์ทั้งประเทศ

  2. ลงนามหน้าอนุมัติและติดตามคลีนิกวิทยานิพนธ์ สัญจร ให้กับนิสิตที่สำเร็จการศึกษาของวิทยาเขตนครสวรรค์ -วิทยาลัยสงฆ์พิจิตร ให้กำลังใจนิสิตในระดับปริญญาโทของมหาจุฬา เพื่อให้จบทันปีการศึกษานี้ 

  ในการนี้ วัดสุทธิวราราม ได้ถวายปัจจัยในการขับเคลื่อนงานของวิทยาลัยสงฆ์พิจิตรและงานอื่น ๆ แด่พระเดชพระคุณ พระราชสิทธิเวที จำนวน 100,000 บาท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กกต.แจงขั้นตอนสมัครรับเลือกเป็น สว. พร้อมขอรับใบสมัครได้ตั้งแต่ 10 พ.ค.นี้

  เมื่อวันที่  8 พฤษภาคม 2567 สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง แจ้งว่าผู้ประสงค์จะสมัครรับเลือกเป็นสมาชิกวุฒิสภา สามารถขอรับใบสมัครได้ตั้งแต่ว...