วันอังคารที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

ผู้ว่าฯบึงกาฬประธานจัดกรรมจดทะเบียนสมรสวันแห่งความรัก “วันวาเลนไทน์” บนหินสามวาฬ


 

เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567  เพจสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดบึงกาฬได้โพสต์ภาพและข้อความว่า จังหวัดบึงกาฬมีหลายอำเภอ ฉันสิเฮ้อ มีแค่เธอคนเดียว กิ้วว 

14 กุมภาพันธ์ 2567 โครงการส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงนิเวศในพื้นที่ กิจกรรมจดทะเบียนสมรสวันแห่งความรัก “วันวาเลนไทน์” โดยได้รับเกียรติจาก นายจุมพฏ วรรณฉัตรสิริ ผู้ว่าราชการจังหวัดบึงกาฬ พร้อมด้วย นายวินัย โตเจริญ เเละหน่วยงานราชการ ร่วมในงาน ณ ป่านันทนาการหินสามวาฬ ต.โคกก่อง อ.เมืองบึงกาฬ จ.บึงกาฬ 

ผู้ว่าราชการจังหวัดบึงกาฬกล่าว “ผมเชื่อว่าชีวิตการครองเรือนของคู่สมรสจะประสบความสำเร็จ และพบเจอแต่ความรุ่งเรืองในชีวิตอย่างแน่นอน” พร้อมทั้งอวยพรให้คู่สมรส พบเจอแต่ความสุขความเจริญในชีวิตของการครองเรือนตลอดไป 

ที่ทำการปกครองอำเภอเมืองบึงกาฬ ได้ตระหนักถึงการส่งเสริมสถาบันครอบครัวให้มีความมั่นคงและเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีของบุคคลในครอบครัวอย่างสมบูรณ์ อีกทั้งยังเป็นการให้บริการประชาชนทางการลงทะเบียนจึงได้จัดโครงการจดทะเบียนสมรสในวันแห่งความรัก 14 กุมภาพันธ์ “รักดั่งขุนเขา ของเราสองคน”  

วัตถุประสงค์ของการจัดงานเพื่อส่งเสริมสถาบันครอบครัว พร้อมส่งเสริมสนับสนุนการให้ความสำคัญในวันแห่งความรัก และเพื่อเป็นการส่งเสริมประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญในพื้นที่ให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรม “วิ่งขึ้นภู ดูหินสามวาฬ” ชวนนักวิ่ง นักท่องเที่ยวมาร่วมกิจกรรมในวันที่แสนจะพิเศษ บรรยากาศภายในงานนอกจากจะอบอวลไปด้วยความรักของหนุ่มสาวแล้ว ยังครื้นเครงไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะของเหล่านักวิ่งทั้งหลาย ทำให้ในวันนี้ออกมาอบอุ่นและสมบูรณ์แบบมากที่สุด 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กกต.แจงขั้นตอนสมัครรับเลือกเป็น สว. พร้อมขอรับใบสมัครได้ตั้งแต่ 10 พ.ค.นี้

  เมื่อวันที่  8 พฤษภาคม 2567 สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง แจ้งว่าผู้ประสงค์จะสมัครรับเลือกเป็นสมาชิกวุฒิสภา สามารถขอรับใบสมัครได้ตั้งแต่ว...