วันพุธที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

"เศรษฐา" สักการะพระพุทธทักษิณมิ่งมงคล พุทธมณฑลนราธิวาสพุทธอุทยานเขากง



เมื่อวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567   เวลา 09.30 น. ณ  ท่าอากาศยานเบตง อำเภอเบตง จังหวัดยะลา นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ก่อนเดินทางไปปฏิบัตภารกิจที่จังหวัดนราธิวาส  ให้สัมภาษณ์เรื่องสนามบินเบตงว่าจะมีเที่ยวบินเชิงพาณิชย์มาบินต่ออีกหรือไม่ ว่า ต้องเป็นไปตามดีมานด์และซัพพลาย หรือมีความต้องการโดยการลงพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ในครั้งนี้ ก็เพื่อให้ที่นี่มีความเจริญ เพื่อมาสร้างโอกาสถ้าหากภูมิภาคนี้เจริญขึ้น มีนักท่องเที่ยวมากขึ้น มีศูนย์กลางการค้ามากขึ้น ก็จะทำให้สนามบินเบตงเกิดขึ้นแน่นอน

ส่วนสายการบินเชิงพาณิชย์นั้นจะมีการบินอีกหรือไม่ นายกฯ กล่าวว่า ก็คิดว่าเร็วๆ นี้ แต่ก็ขึ้นอยู่กับแผนว่าเราสามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวและมีการพัฒนาเศรษฐกิจขั้นพื้นฐานได้มากน้อยแค่ไหน ซึ่งจะไปบังคับให้สายการบินมาบินก็เห็นใจ 

นายกรัฐมนตรีเดินทางทางถึงจังหวัดนราธิวาส ได้เข้าสักการะพระพุทธทักษิณมิ่งมงคล ณ พุทธมณฑลจังหวัดนราธิวาส (พุทธอุทยานเขากง) ตำบลลำภู อำเภอเมืองนราธิวาส จังหวัดนราธิวาส  

เตรียมแถลงโรดแมปดันไทยฮับการบินโลก 1 มี.ค.นี้

นายเศรษฐา   โพสต์ผ่านโซเลียลมีเดียส่วนตัว ระบุว่า ระเบิดศักยภาพประเทศไทย ท่าอากาศยานไทยนำโดยกระทรวงคมนาคมขานรับนโยบาย ตั้งเป้าหมายศูนย์กลางการบินของโลก (Aviation hub) และเป็นศูนย์กลางการกระจายสินค้าแห่งภูมิภาคที่ใหญ่ที่สุด 1 ใน 5 ของโลก ร่วมฟังแผนพัฒนาการเป็นศูนย์กลางการบินการขนส่งของภูมิภาคพร้อมกันทั่วประเทศ ในวันที่ 1 มีนาคม 2567 เวลา 09.30 น. ผ่านทางโทรทัศน์ช่อง 2 NBT2HD และ NBT11 ช่องทางออนไลน์ FACEBOOK และ YOUTUBE : Live NBT2HD

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

"ออโต้ ไดรฟ์ อีวี" ผนึก "แกร็บ แท็กซี่" เปิดให้เช่า"แท็กซี่ไฟฟ้า" ธุรกิจสีเขียว ใส่ใจสิ่งแวดล้อม

ออโต้ ไดร์ฟ อีวี จับมือ แกร็บ ประเทศไทย หนุนโครงการ Grab EV เร่งให้พาร์ทเนอร์คนขับแกร็บใช้ยานยนต์ไฟฟ้า เช่ารถแท็กซี่ไฟฟ้า รับ-ส่งผู้โดยสารผ่...