วันพฤหัสบดีที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

"ผศ.ทศพล สมพงษ์" ประธานสภาเกษตรกรสกลนคร จัดโครงการฝึกอบรมให้ความรู้เรื่องการทำปุ๋ยอินทรีย์จากก้อนเห็ดเก่า



เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2567   เพจสภาเกษตรกร จังหวัดสกลนคร ได้โพสต์ข้อความว่า สภาเกษตรกรจังหวัดสกลนครทำหน้าที่ตามมาตรา 33 : การประสานส่วนราชการเพื่อให้ความรู้แก่เกษตรกร  สภาเกษตรกรจังหวัดสกลนครได้ประสานความร่วมมือเพื่อจัดอบรมให้ความรู้แก่เกษตรกร โดยผู้ช่วยศาสตราจารย์ทศพล  สมพงษ์ ประธานสภาเกษตรกรจังหวัดสกลนคร ได้ประสานความร่วมมือและรับการสนับสนุนจากองค์การบริหารส่วนจังหวัดสกลนคร ในการจัดโครงการฝึกอบรมให้ความรู้เรื่องการทำปุ๋ยอินทรีย์จากก้อนเห็ดเก่า โดยมีวัตถุประสงค์ให้เกษตรกรลดการใช้สารเคมีในการทำเกษตรกรรม และลดต้นทุนการผลิตสินค้าทางการเกษตร ในวันพุธที่ 21 กุมภาพันธ์ 2567 ณ หอประชุมที่ว่าการอำเภอกุดบาก จังหวัดสกลนคร โดยได้รับเกียรติจากนายอุลิต บุนนาค รองปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดสกลนคร เป็นประธานกล่าวเปิดการฝึกอบรม

ประธานสภาเกษตรกรจังหวัดสกลนคร นำทีมงานสมาชิกสภาเกษตรกรจังหวัดสกลนคร โดยมีนางสาวจีรนันท์  สรหงษ์ รองประธานสภาเกษตรกรจังหวัดสกลนคร คนที่ 2 , นายสุริยา  อำไพ สมาชิกสภาเกษตรกรจังหวัดสกลนคร อำเภอภูพาน และนางสาววนิดา  อาจทุมมา สมาชิกสภาเกษตรกรจังหวัดสกลนคร อำเภอนิคมน้ำอูน ร่วมเป็นวิทยากรในการฝึกอบรมครั้งนี้ พร้อมด้วยนางอัมพรพรรณ  ทองไชย ผู้ทรงคุณวุฒิด้านพืช , นางสาวสมบูรณ์  ภูแข ผู้ทรงคุณวุฒิด้านพืช และเจ้าหน้าที่สำนักงานฯ เข้าร่วมกิจกรรมพร้อมทั้งแนะนำบทบาทหน้าที่ของสภาเกษตรกรแห่งชาติ/สภาเกษตรกรจังหวัด ให้ส่วนราชการที่เกี่ยวข้องและเกษตรกรในพื้นที่ฯ ได้รับทราบ และให้กำลังใจเกษตรกรที่เข้าร่วมโครงการฯ

ภาพ/ข่าว : ทีมประชาสัมพันธ์สำนักงานสภาเกษตรกรจังหวัดสกลนคร

#สภาเกษตรกรจังหวัดสกลนคร

#สำนักงานสภาเกษตรกรจังหวัดสกลนคร 


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กกต.แจงขั้นตอนสมัครรับเลือกเป็น สว. พร้อมขอรับใบสมัครได้ตั้งแต่ 10 พ.ค.นี้

  เมื่อวันที่  8 พฤษภาคม 2567 สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง แจ้งว่าผู้ประสงค์จะสมัครรับเลือกเป็นสมาชิกวุฒิสภา สามารถขอรับใบสมัครได้ตั้งแต่ว...