วันจันทร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

นายก อบต.คลองสาม จัดแข่งขันเรือพาย ประชาชนร่วมกิจกรรมอย่างล้นหลามนายกแดงประกาศ “ปีหน้าจัดยิ่งใหญ่กว่าเดิม”



เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2567  รศ.วิระศักดิ์  ฮาดดา นายกองค์การบริหารส่วนตำบลคลองสาม และนายกสมาคมองค์การบริหารส่วนตำบลแห่งประเทศไทย เป็นประธานในการปิดโครงการแข่งขันเรือพาย ประจำปี 2567 ณ ท่าน้ำวัดกลางคลองสาม ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567 ที่ผ่านมา ภายในงานมีการแข่งขันเรือพายทั้งหมด 27 ประเภท ประกอบด้วย ประเภทประชาชนชาย 15 ทีม และประเภทประชาชนหญิง 12 ทีม โดยมีผู้เข้าร่วมแข่งขันจากประชาชน ต.คลองสาม หมู่ที่ 1-16 มีคณะผู้บริหารและเจ้าหน้าที่องค์กรบริหารส่วนตำบลคลองสาม พร้อมประชาชนให้ความสนใจมาร่วมชมการแข่งขันกันเป็นจำนวนมาก

ด้าน รศ.วิระศักดิ์ ฮาดดา ได้กล่าวแสดงความยินดี และขอบคุณในการร่วมแรงใจของพี่น้องประชาชนชาวคลองสามที่ให้ความร่วมมือทำให้โครงการแข่งขันเรือพ่ายครั้งนี้ บรรลุวัตถุประสงค์อย่างดีเยี่ยม และในช่วงปิดการแข่งขันยังได้กล่าวทิ้งท้ายว่า ในปีหน้าจะจัดยิ่งใหญ่กว่าเดิม เพื่อส่งเสริมและพัฒนาทักษะทางด้านกีฬาเรือพายแก่ประชาชน และส่งเสริมให้ประชาชนใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ เป็นเกราะป้องกันภัยยาเสพติด รวมถึงเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวเพื่อพัฒนาเศรษฐกิจในท้องถิ่นด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กกต.แจงขั้นตอนสมัครรับเลือกเป็น สว. พร้อมขอรับใบสมัครได้ตั้งแต่ 10 พ.ค.นี้

  เมื่อวันที่  8 พฤษภาคม 2567 สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง แจ้งว่าผู้ประสงค์จะสมัครรับเลือกเป็นสมาชิกวุฒิสภา สามารถขอรับใบสมัครได้ตั้งแต่ว...