วันจันทร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

"ยูกิ" สุดปลื่ม! แฟนคลับร่วมทำบุญ คอนเสิร์ตการกุศล "ยูกิ เลิฟยู เลิฟแคร์ ดูแลน้อง"



 "ยูกิ" สุดปลื่ม! แฟนคลับร่วมทำบุญ คอนเสิร์ตการกุศล "ยูกิ เลิฟยู เลิฟแคร์ ดูแลน้อง"  ระดมทุนช่วยเหลือให้คำปรึกษาเด็ก-เยาวชน  

 จบไปแล้วกับคอนเสิร์ตการกุศล "ยูกิ เลิฟยู เลิฟแคร์ ดูแลน้อง” ระดมทุนช่วยเหลือ เว็บไซต์ให้คำปรึกษา "เลิฟแคร์สเตชั่น" ภายใต้มูลนิธิ มูลนิธิแพธทูเฮลท์ บริการช่วยเหลือให้คำปรึกษาเด็ก-เยาวชน โดยรายได้ทั้งหมดในครั้งนี้ เข้าสนับสนุนโครงการ "เลิฟแคร์สเตชั่น" ทั้งหมด ยูกิ ไหทองคำ กล่าวว่า ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ "เลิฟแคร์สเตชั่น" ซึ่งเป็นคอนเสิร์ตการกุลศลครั้งแรกของเธอ เป็นการร่วมทำบุญ และได้มอบความสุขให้แฟน ๆ อีกด้วย ขอขอบคุณทาง มูลนิธิแพธทูเฮลท์ ที่ได้ให้โอกาสเข้ามาร่วมทำสิ่งดี ๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม ช่วยเหลือให้คำปรึกษาแก่เด็ก เยาวชนและวัยรุ่น ซึ่งเป็นวัยที่ต้องการที่พึ่งทางใจ ให้คำปรึกษาในด้านต่าง ๆ เพราะสาวยูกิเอง ก็เป็นวัยรุ่นคนหนึ่งที่เข้าใจปัญหาในช่วงอายุนี้ และดีใจที่มีโครงการดีๆ ที่เห็นความสำคัญของวัยรุ่น นอกจากนี้ยังขอบคุณแฟนคลับรู้สึกปลื้มใจที่ทุกคนมาร่วมทำบุญทั้งออนไซต์ และออนไลน์ในครั้งนี้ด้วย 



พรนุช สถาผลสวัสดิ์ ผู้จัดการโครงการเลิฟแคร์ มูลนิธิแพธทูเฮลท์ กล่าวว่า รู้สึกยินดีที่ ยูกิ ไหทองคำ มารว่มเป็นศิลปินในคอนเสิร์ตการกุศลครั้งนี้ ในส่วนของโครงการเลิฟแคร์เป็นโครงการให้คำปรึกษากับวัยรุ่น และยูกิเองก็เป็นวัยรุ่นเหมือนกัน ก็มาช่วยทำให้วัยรุ่นเข้าถึงบริการมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ปัญหาท้องไม่พร้อม เพศสัมพันธ์ สุขภาพจิต การถูกรังแก ซึ่งเด็ก ๆ วัยรุ่น หรือคุณพ่อคุณแม่ ที่มีลูกหลานวัยรุ่น ก็สามารถเข้ามารับคำปรึกษาได้ที่เว็บไซต์ บนเว็บไซต์ Lovecarestation.com ซึ่งเป็นบริการให้คำปรึกษาด้านสุขภาวะแก่วัยรุ่นในทุกมิติ โดยเฉพาะในเรื่องที่พวกเขาอาจไม่สามารถปรึกษาคนรอบตัวได้ โดยมีจิตแพทย์และผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการอบรมเป็นผู้ให้คำปรึกษาฟรีตั้งแต่เวลา 16.00-00.00 น.ทุกวัน 

ทั้งนี้สามารถเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ "เลิฟแคร์สเตชั่น"  สามารถบริจาคได้ที่ มูลนิธิแพธทูเฮลท์ ธนาคารกรุงไทย สาขาราชเทวี เลขที่บัญชี 030-6-06192-9


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โปรดเกล้าฯ สถาปนาสมณศักดิ์ “พระธรรมราชานุวัตร” ขึ้นเป็นพระราชาคณะเจ้าคณะรองที่ “พระพรหมวชิโรดม”

เมื่อวันที่  8 พฤษภาคม 2567    เว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษา ได้เผยแพร่พระบรมราชโองการ ประกาศสถาปนาสมณศักดิ์ความว่า