วันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

'พรรคแผ่นดินธรรม'ประกาศลั่นพร้อม'เลือกตั้ง'24ก.พ.นี้



วันที่ 17 พฤศจิกายน 2561  เพจเฟซบุ๊ก "พรรคแผ่นดินธรรม" โพสต์ข้อความระบุว่า จากกรณีข่าวเรื่อง พรรคเล็ก เสนอให้เลื่อนการเลือกตั้งออกไปนั้น โดยมีชื่อพรรคแผ่นดินธรรมร่วมเสนอให้เลื่อนการเลือกตั้งออกไปนั้น ผมนายกรณ์ มีดี ในฐานะหัวหน้าพรรคแผ่นดินธรรม ขอชี้แจงแก้ข่าวกรณีดังกล่าว เป็นการสื่อสารคลาดเคลื่อน จนส่งผลให้มีความเข้าใจผิดว่า พรรคแผ่นดินธรรม ขอให้เลื่อนการเลือกตั้งออกไป ผมในฐานะหัวหน้าพรรคแผ่นดินธรรม ขอชี้แจงว่า ขณะนี้ พรรคแผ่นดินธรรม แม้จะเป็นพรรคที่ได้รับการรับรองจาก กกต.ให้เป็นพรรคการเมืองใหม่ แต่ก็มีผู้เตรียมสมัคร สส.เขต จำนวนเกือบ ครบทุกเขตเลือกตั้ง และแบบบัญชีรายชื่อ กว่า 100 คนแล้ว

"เราตั้งความหวังว่า ประเทศไทย จะมีการเลือกตั้ง ตั้งแต่ปี 59 ก็ไม่มี ??? เราก็ตั้งความหวังว่าจะมีการเลือกตั้ง ปี 60 ก็ยังไม่มี ??? เราก็หวังว่า ปี 61 จะมีการเลือกตั้ง ก็ยังไม่มีเช่นกัน ??? ในที่สุด มีโรดแมปออกมาว่าจะมีการเลือกตั้งในวันที่ 24 กพ.นี้ พรรคแผ่นดินธรรม รู้สึกดีใจ ที่จะมีการเลือกตั้งเสียที พวกเรา และคนไทย ล้วนรอให้มีการเลือกตั้งโดยเร็วที่สุดมาตั้งนาน เรารอมาถึง 3 ปี เหตุไฉน เราจึงอยากให้มีการเลื่อนการเลือกตั้งออกไปอีก หากจะมีเลื่อนจริง เราอยากให้เลื่อนมาเป็นเดือนธันวาคม นี้ด้วยซ้ำ แต่ก็ติดด้วยกฎหมายวันประกาศ พรป.สองฉบับสุดท้าย ส่งผลให้สามารถเลือกตั้งได้ไวที่สุดคือ วันที่ 24 กพ.นี้" หัวหน้าพรรคแผ่นดินธรรม ระบุแลว่า



ดังนั้น ขอประกาศว่า พรรคแผ่นดินธรรม พร้อมสำหรับการเลือกตั้งในวันที่ 24 กพ.นี้อย่างแน่นอน ขอให้รัฐบาล และ กกต. อย่าเลื่อนการเลือกตั้งออกไปอีกแม้พรรคแผ่นดินธรรม ตั้งขึ้นมาใหม่ แต่เราจะส่ง สส.ทั้งสองระบบ ให้ครบทั้ง 500 คน หรือใกล้เคียงที่สุด ศีลธรรม นำชาติ  หากผู้สนใจลงสมัคร ส.ส.ในนามพรรคแผ่นดินธรรม โปรดติดต่อ ID line : kansard01

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รวม 4 สุดยอดเหรียญเจ้าสัวมนต์นาคราช หลวงปู่คีบ ธีรปัญโญ วัดป่าสุทธาวาส จ.นครพนม อายุ109 ปี

เหรียญเจ้าสัวมนต์นาคราช  หลวงปู่คีบ ธีรปัญโญ วัดป่าสุทธาวาส อ.โพนสวรรค์ จ.นครพนม อายุ 109 ปี รวมความเป็นสุดยอดดังนี้ สุดยอดพุทธศิลป์ สุดยอดม...