วันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

'สมศักดิ์'ฉะพวกใส่ร้าย'บิ๊กตู่'เผด็จการตัวปลอม



วันที่ 17 พฤศจิกายน 2561  ที่จ.อุตรดิตถ์ นายสมศักดิ์ เทพสุทิน แกนนำกลุ่มสามมิตร เปิดศูนย์ประสานพรรคพลังประชารัฐ ประจำจ.อุตรดิตถ์ ที่ถนนสุขเกษม เทศบาลเมืองอุตรดิตถ์ เป็นศูนย์ประสานงาน.3 จังหวัด คือ จ.อุตรดิตถ์ จ.แพร่ และจ.พิจิตร 

นายสมศักดิ์ กล่าวว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคสช. วันนี้ไม่ใช่เผด็จการอีกต่อไปแล้ว แต่คือ ลุงตู่ ผู้ที่เดินเข้าหาประชาชน และต้องการช่วยเหลือประชาชนอย่างแท้จริง พยายามทำให้ประเทศชาติสงบปราศจากความวุ่นวายทางการเมืองในอดีต นักการเมืองที่มาจากการเลือกตั้งจากประชาชนเท่านั้นที่เรียกลุงตู่ว่าเผด็จการ แต่นั่นคือการใส่ร้ายเพราะอดีตลุงตู่เคยยึดอำนาจ แต่บุคคลที่เป็นเผด็จการตัวจริงคือ นักการเมืองที่มาจากการเลือกตั้ง โดยเฉพาะนักการเมืองในอดีตที่มีความพยายามออกกฎหมายนิรโทษกรรมให้กับ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เพื่อให้นายทักษิณกลับบ้าน โดยใช้เวลาออกกฎหมายเพียง 1 วันเท่านั้น ผ่านกฎหมายช่วงตีสอง ปกติการผ่านกฎหมายใหญ่ๆแบบนี้ ต้องใช้เวลาพิจารณาถึง 3 วาระ และใช้เวลานานหลายเดือน จึงถูกเรียกว่ากฎหมายนิรโทษกรรมฉบับลักหลับ สุดท้ายก็ไม่ผ่านความเห็นชอบจากวุฒิสภา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รัฐบาลขับเคลื่อนการยกระดับการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพเวลเนส ดัน "นวดไทย-อาหารไทย-สมุนไพรไทย" เป็น Soft Power

วันที่ 20 เมษายน 2567 น.ส.เกณิกา อุ่นจิตร์ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า รัฐบาลภายใต้การนำของนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐม...