วันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ม.กรุงเทพธนบุรีเปิดกีฬาภายในคนดังร่วมเพียบ



พิธีเปิดกีฬาภายในของ ม.กรุงเทพธนบุรี. อย่างย่ิงใหญ่ มีบุคคลสำคัญมาร่วมงานอย่างมากมาย ได้นักตะกร้อทีมชาติมาวิ่งคบเพลิงในพิธีเปิด

เมื่อเช้าวันที่ 18  พ.ย.นี้  ที่สนามฟุตบอลมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี. ผศ.ดร.บังอร เบ็ญจาธิกุล อธิการบดีมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ได้เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาภายในของคณะต่าง ๆรวม 15 คณะด้วยกัน

ดร.ดวงฤทธิ์ เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ฝ่ายกิจการนักศึกษา ได้กล่าวรายงานว่า การแข่งขันกีฬาภายในของ ม.กรุงเทพธนบุรี  ภายใต้ BTU  UNIFY GAMES และวันสถาปนาการก่อตั้ง ม.กรุงเทพธนบุรี เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้นักศึกษาได้เข้าร่วมกิจกรรมได้มีการพัฒนาทางด้านร่างกายในการออกกำลังกาย ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์จากการเล่นกีฬา เสริมสร้างความสามัคคีในหมู่คณะ มีนำ้ใจเป็นเป็นนักกีฬา ปลูกฝังคุณธรมและจริยธรรม มีคณะต่าง ๆร่วมแข่งขัน 15 คณะ มีการแข่งขันกีฬา  ฟุตบอล วอลเล่ย์บอล ทีมชายและทีมหญิง   แบดมินตัน เทเบิลเทนนิส ชักกะเย่อ มินิมาราธอน FITNESS.    MODEL  พร้อมทั้งมีการจัดประกวดกองเชียร์. และเชียร์ลีดเดอร์ อีกด้วยเพื่อให้นักศึกษาได้แสดงออกในด้านกิจกรรม

หลังจากนั้น ผศ.ดร.บังอร กล่าวว่า  ม.กรุงเทพธนบุรี  ได้ให้การสรับสนุนและส่งเสริมกีฬาของนักศึกษามาอย่างต่อเนื่องด้วยดีมาโดยตลอดส่งเสริมการแข่งขันกีฬาทั้งภายในประเทศและต่างประเทศมาอย่างต่อเนื่องอย่างฟุตบอลทีมชาย ได้ไปแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์มหาวิทยาลัยเอเชีย ประจำปี. 2018 นับเป็นมหาวิทยาลัยแห่งแรกของประเทศไทยสร้างประวัติศาสตร์ให้กับวงการกีฬาฟุตบอลของเมืองไทย จึงขอเปิดการแข่งขันกีฬาภายใน ณ บัดนี้

ในการเปิดการแข่งขันกีฬาภายในครั้งนี้มีผู้มาร่วมงานด้วยอาทิ  ดร.กว้าง  รอบคอบ  พล.อ.ดร.วิชิต  ยาทิพย์  นายเอกณัฐ์  พร้อมพันธุ์. อดีต.ส.ส.กรุงเทพมหานคร  ดร.นิวัฒน์  เหล่าสุวรรณวัฒน์   พร้อมทั้ง นายอ้ษดิน วงศ์โยธา นักตะกร้อทีมชาติไทย ชุดแชมป์เอเชี่ยนเกมส์ และซีเกมส์  ได้มาวิ่งคบเพลิงเปิดการแข่งขันกีฬาภายในคร้ังนี้ด้วย บรรยากาศเป็นไปด้วยความสนุกสนานเป็นกันเอง 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

"สมเด็จพระธีรญาณมุนี-ปลัด มท." ประกอบพิธียกช่อฟ้าอุโบสถคู่หน้าวัดสโมสรนนทบุรี

    เมื่อวันที่ 16 เมษายน 2567  เวลา 09.39 น.ที่วัดสโมสร บ้านคลองหม่อมแช่ม หมู่ 9 ตำบลไทรใหญ่ อำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี นายสุทธิพงษ์ จุลเจ...