วันพุธที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ส่องว่าที่ผู้สมัครสส.ลพบุรี พลังประชารัฐบี้เพื่อไทยติด



วางตัวผู้สมัคร สส.เขต ทั้ง  4 เขตลพบุรี  4 พรรคใหญ่เฟ้นตัวลง มีการเว้นพื้นที่ไม่ส่งในเขต 3 ของอำนวย  คลังผา  เขต 1 กับเขต  4   อดีต  สส.คนเดียว  หน้าใหม่ 3  การเลือกตั้งสนุก 



วันที่  21 พ.ย.2561 รายงานข่าวแจ้งว่า  ผู้สมัคร  สส. ลพบุรีเริ่ม เห็นหน้า เห็นตากันแล้ว มีทั้ง อดีต  สว.  อดีต สส.  เขต 1  น่าจับตาล้วนแต่อดีต  สส.ของแต่ละพรรคใหญ่ ที่จะลงพันตรู กัน  ประชาชนเริ่มจับตาดูว่าพรรคพลังประชารัฐนักการเมืองท้องถิ่นดูแลว่าจะคัดเลือกใครลง  การเลือกตั้งที่จะมีขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์หากไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง สนามเลือกตั้งในลพบุรีน่าจะสนุก แต่เขต 3  ที่นายอำนวย คลังผา  อดีต  สส.พรรคเพื่อไทยเจ้าของพื้นที่ลงสมัครบางพรรคเว้นไม่ส่งผู้สมัครแข่ง


เขต  1  ลพบุรี ที่จะมีพรรคการเมืองส่งผู้สมัคร  พรรคเพื่อไทยมี นายพิชัย เกียรติวินัยสกุล อดีต สส.เพื่อไทย   พรรคพลังประชารัฐ มี  นายประทวน สุทธิอำนวยเดช   อดีต  สว.   พรรคภูมิใจไทย   มี นายณัฐพล เกียรติวินัยสกุล  อดีต สส.พรรคไทยรักไทย พรรคประชาธิปัตย์     มี นางสาวผ่องศรี ธาราภูมิ   อดีต สส.ประชาธิปัตย์

เขต  2 ลพบุรี พรรคเพื่อไทย ส่ง นายสุชาติ ลายน้ำเงิน  อดีต  สส .พรรคภูมิใจไทย  มี นางสาวมัลลิกา จิระพันธุ์วาณิช อดีต สส.  เขต 2  พรรคภูมิใจไทย   คู่แข่ง เขตนี้อาจจะมี  2 คน

เขต  3  ลพบุรี พรรคเพื่อไทย  มี  นายอำนวย คลังผา  อดีต สส.พรรคเพื่อไทยพรรค เจ้าของพื้นที่ ส่วนพรรคพลังประชารัฐ   มี  นางปวีณา นิลแย้ม   อดีต  ส.อบจ. เขตอำเภอโคกสำโรง ลพบุรี

เขต  4 พรรคเพื่อไทยเขต มีข่าวว่าส่ง  นายสนั่น พรหมสุข ส.อบจ เขตชัยบาดาล .ลงสมัคร สส.ครั้งแรกที่หาญสู้กับพรรคภูมิใจไทย ที่มี  นายเกียรติ เหลืองขจรวิทย์ อดีต สส.พรรคภูมิใจไทยพรรคประชาธิปัตย์  มี นายวลัชณัฏฐ์ ประภานันยศอนันต์  (หรือหยอง ลูกหยี) พรรคพลังประชารัฐ ลงสมัคร  สส.ครั้งแรก   มี  นายสุรเชษฐ์ ชุ่มฤทธิ์ ส.อบจ.เขตชัยบาดาล  ลงสมัคร สส.ครั้งแรก

พรรคการเมืองที่จะส่งผู้สมัครลงรีบเลือกตั้งในเขต ลพบุรี อาจจะมีอีก แต่ในขณะนี้มีข่าวออกมาว่าตัวผู้สมัครแต่ละเขตของแต่ละพรรคมีใครบ้างจนกว่าจะมีการแถลงออกมาจากพรรค ที่จะส่งผู้สมัครลงในเขตจังหวัดลพบุรีหรือก่อนการสมัครรับเลือกตั้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กกต.เตือนผู้ประสงค์จะลงสมัครรับเลือกเป็น สว. ศึกษาและทำความเข้าใจระเบียบการแนะนำตัวให้เป็นไปตามกฎหมาย

   เมื่อวันที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567  ด้วยปรากฏว่ามีบุคคล กลุ่มบุคคล ได้ดำเนินการจัดทำข้อมูลเกี่ยวกับการแนะนำตัวของผู้ที่ประสงค์จะลงสมัครรับเล...