วันจันทร์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

วันสุดท้าย'พปชร.'คึกคัก! ว่าที่ดร.สันติศึกษาซบ เห็นแนวทางยุติขัดแย้งหลายมิติ



อดีตรองโฆษกพรรคชาติพัฒนาเพื่อแผ่นดิน ว่าที่ดร.สันติศึกษาซบ 'พปชร.' เชื่อมีแนวยุติความขัดแย้งหลายมิติสร้างสันติสุขสังคมไทย  

เมื่อวันที่ 26 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่พรรคพลังประชารัฐ บรรยากาศการรับสมัครสมาชิกพรรควันสุดท้ายเป็นไปอย่างคึกคัก โดยมีอดีตส.ส.ทยอยเดินทางมาสมัคร โดยเมื่อเวลา 11.45 น. นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วยนายพงศ์กวิน จึงรุ่งเรืองกิจ และนายวัชระ กรรณิการ์ ให้การต้อนรับ นางสาวบุณณดา สุปิยพันธุ์ อดีตรองโฆษกพรรคชาติพัฒนาเพื่อแผ่นดิน และอดีตรองโฆษกกระทรวงอุตสาหกรรม สมัครสมาชิกพรรค 


น.ส.บุณณดา กล่าวว่า การเข้าร่วมสมัครสมาชิกพรรคในครั้งนี้ เนื่องจากอุดมการณ์ของพรรคโดนใจหลายประเด็น โดยเฉพาะประเด็น “ก้าวข้ามความขัดแย้ง ฟื้นความสมานฉันท์” เพราะปัจจุบันกำลังจะสำเร็จการศึกษาปริญญาเอก สาขาวิชาสันติศึกษา มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย(มจร)  ซึ่งสอบผ่านโครงร่างและ QE ได้ดีกรีว่าที่ด็อกเตอร์สันติศึกษาไปเรียบร้อยแล้ว  ซึ่งตนเชื่อว่า ทางพรรคพลังประชารัฐ เป็นพรรคการเมืองที่เป็นสถาบันการเมืองของประชาชนอย่างแท้จริงและต้องการยุติความขัดแย้งในหลายมิติ เพื่อความสุขสงบและความมั่นคงในสังคม


"อีกทั้งทางพรรคยังมุ่งเน้นเรื่องการพัฒนาเศรษฐกิจ และมีการรวมพลังผู้เชี่ยวชาญด้านเศรษฐกิจไว้มากที่สุด และโดยส่วนตัวมองว่านอกจากประชาชนจะต้องการนักการเมืองที่มีวิสัยทัศน์ มีความสามารถในการพัฒนาประเทศชาติแล้ว ยังต้องการนักการเมืองที่มีคุณธรรม จริยธรรม เพื่อนำสันติสุขมาสู่ประชาชนในชาติอย่างยั่งยืน" น.ส.บุณณดา กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น