วันพฤหัสบดีที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

"สสส.-บ.เมล็ดพันธุ์ผัก"หนุน"พุทธเกษตร มจร"



"สสส.-บ.เมล็ดพันธุ์ผัก"หนุน"พุทธเกษตร มจร"   ส่งเสริมนิสิตอยู่หอพักสร้างสุขภาวะด้วยการออกกำลังกายและมีผักปลอดสารพิษรับประทานเอง




วันที่ 22 ก.พ. 2561 พระมหาราชัน จิตฺตปาโล ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายกิจการนิสิต และรองผู้อำนวยการสถาบันภาษา มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย (มจร) เปิดเผยว่า ขออนุโมทนาขอบคุณบริษัท เมโทรซีดการเกษตร จำกัด   ที่ถวายเมล็ดพันธุ์ผักต่างๆ เพื่อให้นิสิตได้นำไปเพาะพันธุ์และปลูกรับประทานเอง เนื่องในโครงการ "พุทธเกษตร" ที่มีวัตถุประสงค์ให้นิสิตที่พำนักอยู่ที่หอพักในมหาวิทยาลัยได้มีกิจกรรมอันเป็นประโยชน์ เสริมสร้างสุขภาวะด้วยการออกกำลังกาย และมีผักปลอดสารพิษฉันและรับประทาน โดยได้รับการสนับสนุนโครงการจากสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ สสส. และผู้มีจิตศรัทธาทั่วไป





พร้อมกันนี้เมื่อวันที่  21 ก.พ. 2561ที่ผ่านมาพระมหาราชัน เป็นประธานประชุมโครงการจัดทำธรรมนูญสุขภาวะนิสิตภายในห้องเรียน โดยมีประธานสภานิสิต นายกองค์กรบริหารนิสิต สมาชิกสภานิสิต หัวหน้าชั้นและประธานชมรมต่างๆ ภายในมหาวิทยาลัยเข้าร่วม โดยมี ดร.ปฏิธรรม สำเนียง และคณะเป็นวิทยากรกระบวนการ ได้เรียนรู้และมีประสบการณ์ตรง ในการสร้างสุขภาวะทางกาย จิต สังคม และปัญญา เสริมพลังบวกเล็กๆ จากกลุ่มคนเล็กๆ ทั้งนี้เพื่อให้การอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุขของทุกฝ่าย





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รวม 4 สุดยอดเหรียญเจ้าสัวมนต์นาคราช หลวงปู่คีบ ธีรปัญโญ วัดป่าสุทธาวาส จ.นครพนม อายุ109 ปี

เหรียญเจ้าสัวมนต์นาคราช  หลวงปู่คีบ ธีรปัญโญ วัดป่าสุทธาวาส อ.โพนสวรรค์ จ.นครพนม อายุ 109 ปี รวมความเป็นสุดยอดดังนี้ สุดยอดพุทธศิลป์ สุดยอดม...