วันศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

"พุทธะอิสระ"จี้"มส.-พศ."สั่งธรรมกายระงับจัดอีเว้นท์ดูทรัยพ์





สืบเนื่องจากเทศกาลมาฆบูชา วันสำคัญทางพระพุทธศาสนา ได้เวียนมาบรรจบ คณะสงฆ์ ๖ จังหวัดในเส้นทางธรรมยาตรา องค์กรพุทธโลก (พล) สหพันธ์รวมใจไทยทั้งชาติ ชมรมพุทธศาสตร์สากลฯ ชมรมรักษ์บวร รักษ์ศีล 5  ปทุมธานีฯ เครือข่ายคณะศิษยานุศิษย์วัดพระธรรมกายทั่วโลก วัดพระธรรมกาย มูลนิธิธรรมกาย และองค์กรภาคีเครือข่ายร่วมสนับสนุนกว่า 20 องค์กรจึงได้ประสานความร่วมมือกันสานต่อการดำเนินงาน“โครงการธรรมยาตรา เส้นทางพระผู้ปราบมาร ปีที่ 6  รักษ์บวรรักษ์ศีล 5 เพื่อน้อมถวายเป็นพุทธบูชาและบูชาธรรมมหาปูชนียาจารย์เนื่องในเทศกาลมาฆบูชา พุทธศักราช 2561 ” ระหว่างวันที่ 2 – 31 มีนาคม พ.ศ. 2561  ณ อนุสรณ์สถานพระมงคลเทพมุนี (สด จนฺทสโร)หลวงปู่วัดปากน้ำภาษีเจริญ และเส้นทางธรรมยาตราในพื้นที่ 6 จังหวัดได้แก่  สุพรรณบุรี นครปฐม สมุทรสาคร ปทุมธานี นนทบุรี และกรุงเทพมหานครนั้น



ต่อมาเมื่อวันที่ 23 ก.พ.2561 นี้เฟซบุ๊ก หลวงปู่พุทธะอิสระ (Buddha Isara) ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า "ลัทธิผีบุญ เตรียมระดมทุนอีกแล้วพี่น้อง"  หลังจากนั้นวันที่  24 ก.พ.2561 เฟซบุ๊ก หลวงปู่พุทธะอิสระ (Buddha Isara)ได้โพสต์ข้อความต่อว่า



แม้จะถูกรัฐบาล คสช. บุกล้อมตรวจค้นสำนักแล้ว แต่ลัทธิดูดทรัพย์นี้ก็ยังไม่เลิกวิปริต



วันมาฆบูชาคนพุทธทั่วโลกเขาพากันบูชาพระพุทธเจ้า พระธรรมเจ้า อันบริสุทธิ์ บริบูรณ์ แต่ลัทธิดูดทรัพย์นี้กลับชวนชาวบ้านให้ออกมาเดินบนกลีบดอกดาวเรือง ที่ลัทธิตั้งชื่อให้วิปลาสตามอำนาจกิเลสในใจของตนว่า ดอกดาวรวย เพื่อบูชาอาจารย์ที่ขนานนามว่า พระปราบมาร ที่จริงมันก็เป็นสิทธิของคนที่เชื่อลัทธินี้ว่าเขาจะทำอะไร บูชาใคร ดูดเงินใคร ก็เป็นเรื่องของพวกเขา ถ้าไม่อ้างพระพุทธเจ้า  แต่ที่เราต้องนำเรื่องนี้มาเขียนมาพูดมาย้ำ ก็เพราะเห็นได้ชัดว่าคนพวกนี้ แค่มาอาศัยพระพุทธศาสนาหาเงิน หาผลประโยชน์ แล้วก็ยกย่องโปรโมทครูอาจารย์ของตนเท่านั้น



เพราะพวกเขาเชื่อมาแต่แรกแล้วว่า ครูอาจารย์ของเขามีสถานะเทียบชั้นพระพุทธเจ้า ดังที่ปรากฏในหลักฐานคำสอน ที่เผยแพร่ในหมู่ของพวกเขา จนกลายเป็นหลักฐานเอาผิด อยู่ในดีเอสไอ หากมหาเถร สำนักพุทธ และเจ้าคณะปกครอง ยังทำเป็นทองไม่รู้ร้อนไม่รู้ไม่เห็นความวิปริตของลัทธิดูดทรัพย์นี้ อนาคตพวกเราคงจักได้เห็นศาสนาใหม่ ที่มีศาสดาขาเน่ามุดดินเป็นแน่


อย่างไรก็ตามทางเครือข่ายคณะศิษยานุศิษย์วัดพระธรรมกายทั่วโลก ได้แจงถึง 6 ความตั้งใจดีๆ เกี่ยวกับ “ธรรมยาตราฯ ปีที่ 6”


1. เพื่อน้อมถวายเป็นพุทธบูชา เนื่องในเทศกาลมาฆบูชา สืบสานพุทธประเพณี

2. เพื่อบูชาธรรมมหาปูชนียาจารย์พระมงคลเทพมุนี (สด จนฺทสโร) หลวงปู่วัดปากน้ำภาษีเจริญ ในเส้นทางพระผู้มาร

3. เพื่อให้พระภิกษุบวชใหม่ได้ฝึกตนตามพุทธวิธี เป็นศาสนทายาทที่ดีแก่พระพุทธศาสนา

4. เพื่อส่งเสริมกิจกรรมสร้างความเข้มแข็งด้านศีลธรรม “รักษ์บวร รักษ์ศีล 5” ตามหลัก “บวร”

5. เพื่อส่งเสริมศีลธรรมให้กับเยาวชน และประชาชน ให้มีศรัทธาในพระพุทธศาสนา

6. เสริมสร้างความเป็นสิริมงคลให้กับประเทศชาติ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รวม 4 สุดยอดเหรียญเจ้าสัวมนต์นาคราช หลวงปู่คีบ ธีรปัญโญ วัดป่าสุทธาวาส จ.นครพนม อายุ109 ปี

เหรียญเจ้าสัวมนต์นาคราช  หลวงปู่คีบ ธีรปัญโญ วัดป่าสุทธาวาส อ.โพนสวรรค์ จ.นครพนม อายุ 109 ปี รวมความเป็นสุดยอดดังนี้ สุดยอดพุทธศิลป์ สุดยอดม...