วันศุกร์ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ซีเอ็นเอ็นตีข่าว"ยิ่งลักษณ์"ถึงดูไบแล้ว

ซีเอ็นเอ็นตีข่าว"ยิ่งลักษณ์"ถึงดูไบแล้ว ก่อนที่ศาลฎีกาการเมืองฯจะพิพากษาคดีจำนำข้าว 2 วัน

วันที่ 26 ส.ค.2560 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากองค์คณะผู้พิพากษาศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมืองที่พิจารณาคดีจำนำข้าวที่มีน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เป็นจำนวนฐานปฎิบัติหน้าที่มิชอบ ปล่อยปละละเลยไม่ระงับยับยั้งปล่อยให้มีการทุจริตโครงการรับจำนำข้าว ได้ออกหมายจับน.ส.ยิ่งลักษณ์เนื่องจากไม่เดินทางไปศาลฟังคำพิพากษาด้วยตัวเองโดยทนายความยื่นสาเหตุป่วยน้ำในหูไม่เท่ากันแต่ไม่มีใบรับรองแพทย์แสดงพร้อมยึดเงินประกัน 30 ล้านบาท และนัดฟังคำพิพากษาอีกครั้งวันที่ 27 ก.ย.2560 เวลา 09.00น. โดยมีรายงานข่าวว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ได้เดินทางออกจากประเทศไทยผ่านช่องทางชายแดนไทย-กัมพูชา ก่อนเดินทางไปขึ้นเครื่องบินที่ท่าอากาศยานนานาชาติพนมเปญก่อนบินตรงไปประเทศสิงคโปร์ เพื่อเดินทางต่อไปเมืองดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ เพื่อพบกับนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พี่ชายนั้น




เมื่อคืนวันที่ 25  ส.ค.2560 สำนักข่าวซีเอ็นเอ็น รายงานโดยแหล่งข่าวจากพรรคเพื่อไทยระบุว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้เดินทางเมืองดูไบแล้ว โดยได้เดินทางออกไป 2 วันก่อนที่ศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมืองจะมีคำพิพากษา และขณะนี้ได้อยู่อย่างปลอดภัยที่เมืองดูไบ


อย่างไรก็ตามได้มีการเผยแพร่ภาพน.ส.ยิ่งลักษณะโผกอดนายทักษิณทางสื่อออนไลน์ ซึ่งเฟซบุ๊ก SiamTownUS นำภาพต่างๆมาเปรียบเทียบความว่า ขณะนี้เริ่มมีการฟอร์เวิร์ด ส่งต่อหรือแชร์ภาพที่อ้างว่าเป็นภาพสดๆ จากสิงค์โปร์ ที่เป็นภาพน.ส.ยิ่งลักษณ์เข้าสวมกอดอดีตนายกทักษิณ ชินวัตร หลังจากศาลออกหมายจับเพราะไม่มาฟังคำพิพากษาเมื่อวันศุกร์ที่ 25 สิงหาคม 2017 ที่ผ่านมา ซึ่งภาพนั้นคือภาพที่สองคนพบกันที่ปารีส ฝรั่งเศสเมื่อปี 2014




ทางสยามทาวน์ยูเอสจึงนำภาพที่น.ส.ยิ่งลักษณ์เคยลงเฟสบุ๊คส่วนตัวอวยพรวันเกิดพี่ชายครบรอบ 66 ปี. ซึ่งเป็นภาพการสวมกอดเพื่อให้แฟนเพจได้ดูเปรียบเทียบว่า ภาพที่ท่านได้รับเป็นภาพจริงหรือไม่






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รวม 4 สุดยอดเหรียญเจ้าสัวมนต์นาคราช หลวงปู่คีบ ธีรปัญโญ วัดป่าสุทธาวาส จ.นครพนม อายุ109 ปี

เหรียญเจ้าสัวมนต์นาคราช  หลวงปู่คีบ ธีรปัญโญ วัดป่าสุทธาวาส อ.โพนสวรรค์ จ.นครพนม อายุ 109 ปี รวมความเป็นสุดยอดดังนี้ สุดยอดพุทธศิลป์ สุดยอดม...