วันพฤหัสบดีที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2560

พระธรรมทูตไทยมอบเงินสิ่งของช่วยน้ำท่วมอินเดีย

พระธรรมทูตไทยมอบเงินสิ่งของช่วยน้ำท่วมอินเดีย ทีมแพทย์ไทยจัดเวชภัณฑ์ยาสามัญประจำบ้านมอบให้ด้วย



วันที่ 25 ส.ค.2560 ตามที่ศูนย์การให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมของที่ว่าการอำเภอเมืองคยา รัฐพิหาร ประเทศอินเดีย ที่ได้เปิดรับบริจาคมาตลอดหลายวันที่ผ่านมานั้น ในวันนี้ มีคณะสงฆ์จากหลายๆวัด ได้ส่งสิ่งของบรรเทาทุกข์ เพื่อให้ความช่วยเหลือผู้ประสบอุกทกภัย ได้นำสิ่งของบรรเทาทุกข์ไปมอบให้แก่นายอำเภอ ณ ที่ว่าการอำเภอเมืองคยา มีวัดไทยต่างๆ ที่ได้แสดงความช่วยเหลือมาได้แก่  วัดไทยพุทธคยา วัดไทยนาลันทา ศูนย์ปฏิบัติธรรมภูริปาโล วัดไทยสิริราชคฤห์ วัดไทยมคธพุทธวิปัสสนา วัดอโศกมหาราชพุทธคยา เป็นต้น


ทั้งนี้คณะพระธรรมทูตไทยได้ร่วมกันบริจาคเป็นเงินสด 10,000 รูปี ข้าวสาร 10 กระสอบ ผ้าห่ม 400 ผืน เสื้อผ้า 300 ชุด รวมถึงมีผ้าเช็ดตัวและผ้าห่มหนาๆอย่างดีอีก และทีมแพทย์ไทยจัดเวชภัณฑ์ที่เป็นยาสามัญประจำบ้านมามอบให้ด้วย โดยได้นำสิ่งของไปส่งมอบถึงมือท่านเลขาธิการสภากาชาดเมืองคยา เพื่อจักได้นำสิ่งของเหล่านี้ลงไปแจกจ่ายให้ถึงมือผู้ประสบภัยน้ำวมในรัฐพิหารตอนเหนือ ในโอกาสเข้าพบนายอำเภอเมืองคยาเพื่อส่งมอบความช่วยเหลือครั้งนี้ มีทีมพระสงฆ์ไทยจากหลายๆวัด 

...........................

(หมายเหตุ : ขอบคุณข้อมูลจากเฟซบุ๊กท่านคมสรณ์ ข่าวสารงานพระธรรมทูตอินเดีย)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รวม 4 สุดยอดเหรียญเจ้าสัวมนต์นาคราช หลวงปู่คีบ ธีรปัญโญ วัดป่าสุทธาวาส จ.นครพนม อายุ109 ปี

เหรียญเจ้าสัวมนต์นาคราช  หลวงปู่คีบ ธีรปัญโญ วัดป่าสุทธาวาส อ.โพนสวรรค์ จ.นครพนม อายุ 109 ปี รวมความเป็นสุดยอดดังนี้ สุดยอดพุทธศิลป์ สุดยอดม...